Tự Long kể về chấn thương chân: Khi vận động nhiều sẽ bị đau nhức

05/03/2021 15:32 GMT+7

Dù từng bị đứt dây chằng và trải qua phẫu thuật song Tự Long vẫn quyết tâm tham gia Cơ hội đổi đời để giúp đỡ người nghèo.

Tập 10 Cơ hội đổi đời dự kiến lên sóng ngày 9.3 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của 3 khách mời là NSND Tự Long, ca sĩ Khắc Việt và cựu cầu thủ Phan Thanh Bình. Được biết, tập phát sóng này được ghi hình ngoài trời tại Hải Phòng, ở thời điểm miền bắc đang trong thời gian lạnh nhất nên dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ của các nghệ sĩ tham gia. Dù đã quen với cái rét nhưng NSND Tự Long cũng thừa nhận: “Thực ra đợt quay này ê-kíp làm việc tại miền Bắc vào đúng lúc lạnh nhất nên nghe ghi hình ngoài trời thì nghệ sĩ cũng hơi lo. Nhưng tôi thì không ngần ngại nhận lời vì đã xem tập 1 thấy rất nhân văn và ý nghĩa. Tôi mong muốn là thêm nhiều nghệ sĩ của hai miền tham gia vào chương trình này vì mình giúp được cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn”.
NSND Tự Long có tiết lộ rằng vì quá yêu thể thao nên từng bị đứt dây chằng. Sau đó anh đã phẫu thuật nhưng mỗi khi vận động nhiều thì vẫn đau nhức. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ luôn đầy tinh thần trách nhiệm khi tham gia chương trình, không than thở hay chia sẻ thêm về vấn đề này mà thay vào đó là tinh thần quyết tâm mang về số tiền thật lớn cho gia đình khó khăn. “Mùa rét lười vận động thì chân sẽ đau thêm vì khớp gối hơi khô, tôi bó gối lại rồi. Không sao hết, chuyện đau chân cũng là việc cá nhân của riêng mình. Khi mình không dám đương đầu với thử thách, mình không đảm nhận được nhiệm vụ khi tham gia chương trình là mình tự đánh mất cơ hội của mình rồi”, NSND Tự Long nói thêm.

Anh hào hứng khi có dịp hội ngộ cầu thủ Thanh Bình, ca sĩ Khắc Việt tại sự kiện

Ảnh: BTC

Với những thử thách của Cơ hội đổi đời, NSND Tự Long hoàn toàn không lo lắng mà ngược lại càng có quyết tâm cao độ khi thực hiện. “Khó hay dễ đối với tôi thì khi đã đến với chương trình khó tôi cũng chơi, dễ tôi cũng chơi. Vấn đề của tôi là phải hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, kiếm được thật nhiều tiền. Càng khó thì đồng tiền càng giá trị”, nam khách mời khẳng định.
NSND Tự Long chia sẻ thêm: “Cuộc sống thì đôi lúc không có gì bằng phẳng, nó phải có cam go, có thử thách mà mình vượt qua được thì mới thấy được giá trị của cuộc sống, giá trị của đồng tiền. Ngay trong chương trình mà thử thách đơn giản và dễ quá thì người nghệ sĩ lẫn khán giả truyền hình đôi lúc thấy không xứng đáng lắm”. Theo quan điểm của nam khách mời, đã gọi là thử thách để giành lấy cơ hội đổi đời cho người nghèo thì thử thách đó phải đưa nghệ sĩ lẫn khán giả vào những màn rượt đuổi. Lúc ấy, tất cả mọi người mới cảm nhận được đầy đủ khó khăn, niềm tin, niềm hạnh phúc khi có được giải thưởng.
“Người xem, người được nhận tiền cũng cảm thấy rằng các nghệ sĩ cũng đã vất vả lao động, cũng tư duy bỏ chất xám để có được thành quả dù đây chỉ là một cuộc chơi. Sự nỗ lực này là của cả nghệ sĩ, cả ê-kíp và sự chung tay của cả cộng đồng và không có đồng tiền nào được làm ra một cách dễ dàng cả”, Tự Long nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.