Xem Serie A miễn phí trên ứng dụng FPT Play

10/12/2020 16:00 GMT+7

Vào hai ngày 12 và 13.12.2020, những tín đồ bóng đá có thể xem hai trận Crotone - Spezia (21h, 12.12) và Atalanta - Fiorentina (21h, 13.12) thuộc mùa giải Serie A 2020/2021 hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng FPT Play.

Crotone được thi đấu trên sân nhà của mình ở vòng đấu tiếp theo giải Serie A 2020/21, mục tiêu của họ vẫn sẽ là có điểm trước đối thủ được xem là vừa tầm Spezia, tuy nhiên cái gọi là “vừa tầm” đó chỉ còn là câu chuyện của mùa giải trước, bởi lúc này Crotone hoàn toàn không thể so được với Spezia ở bất cứ khía cạnh nào. Bên kia chiến tuyến, Spezia dù chưa có được sự bùng nổ quá lớn nhưng việc liên tục có điểm và đón nhận những trận thua rất ít giúp Spezia vẫn là một trong những tân binh có phong độ tốt nhất. Thậm chí Spezia còn có bản lĩnh khá cao khi vẫn biết cách vượt qua khó khăn và chưa từng đón nhận 2 thất bại liên tiếp nào từ đầu mùa.
Hàng công của Crotone có khả năng làm bàn khá yếu kém, tuy nhiên với một hàng thủ liên tục nhận bàn thua khiến các trận đấu của họ vẫn diễn ra với kịch bản khá tưng bừng. Trong khi đó sự bùng nổ ở khâu ghi bàn đã giúp Spezia tạm có một mùa giải thành công tính tới lúc này trong bối cảnh mà hàng thủ của họ vẫn thường xuyên để lọt lưới. Thành tích đối đầu hiện vẫn đang tạm nghiêng về phía Spezia với 5 chiến thắng trong tổng số 10 lần chạm trán gần nhất. Và với những phân tích về mặt đẳng cấp, lối chơi và đặc biệt là phong độ như đã nêu trên thì các chuyên gia bóng đá kết luận rằng Spezia sẽ đánh bại Crotone ở trận đấu này.
Ở vòng đấu trước, Atalanta đã có một trận đấu đáng quên khi để Hellas Verona đánh bại ngay trên sân nhà với tỷ số chung cuộc 2-0. Thất bại này đã đánh mất đi cơ hội vượt qua chính đối thủ trên BXH của Atalanta.
Phía bên kia sân, Fiorentina tiếp tục chìm sâu trên BXH khi họ đã rơi xuống vị trí thứ 17 khi chỉ nắm giữ trong tay vỏn vẹn 8 điểm. Tại lượt trận mới đây, phải hành quân đến sân của đội bóng đang dẫn đầu BXH là AC Milan, Fiorentina đã đón nhận một thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2.
Chỉ tính trong 10 lần gần nhất Atalanta và Fiorentina có dịp chạm mặt với nhau, sự nhỉnh hơn đôi chút về thành tích đối đầu đang nằm trong tay đội chủ nhà. Cụ thể, đã có 3 trong 10 trận đấu đó phần thắng thuộc về phía Atalanta, còn đối với các vị khách, Fiorentina chỉ sở hữu 2 trận thắng trước đối thủ.
Để xem trực tiếp các trận đấu Serie A vào 2 ngày cuối tuần 12 và 13.12.2020, chỉ cần bạn tải Ứng dụng FPT Play trên (Appsotore hoặc Google Play), sau đó vào mục Truyền hình và vào tiếp mục Sự kiện để tìm trận đấu Serie A có đóng dấu "Xem miễn phí”.
Trên trình duyệt web, bạn chỉ cần truy cập https://fptplay.vn, vào mục Truyền hình, và chờ đón các trận đấu Serie A ở phần Sự kiện.
Đặc biệt, khi mua gói 𝗙𝗣𝗧 𝗣𝗹𝗮𝘆 𝗩𝗜𝗣, người dùng có thể xem trực tiếp tất cả các trận đấu Serie A & FA Cup, cùng tất cả nội dung giải trí đỉnh cao trên FPT Play, như: 150 kênh truyền hình đặc sắc trong & ngoài nước, thưởng thức kho phim HBO GO - kho phim đặc sắc và hàng ngàn giờ phim bộ, phim lẻ cập nhật liên tục với tính năng không quảng cáo khi xem phim,… chỉ với giá 100.000 đ/tháng. Bạn có thể xem bóng đá không bị gián đoạn trên bất kỳ thiết bị nào và xem cùng lúc tối đa lên đến 5 thiết bị.
Khuyến mãi đặc biệt trong tháng 12: Tặng 2 tháng khi mua gói VIP 12 tháng, tặng kho phim chiếu rạp siêu hay, hoàn tiền 15.000 đồng khi thanh toán bằng ZaloPay, hoàn tiền 30% (tối đa 50.000 đồng) khi thanh toán bằng GrabPay by Moca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.