Xem lại trọn buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc AAA trên ứng dụng FPT Play

29/11/2019 17:30 GMT+7

Khán giả có thể dễ dàng xem lại lễ trao giải thưởng âm nhạc châu Á Asia Artist Awards (AAA) 2019 trên ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play.

“Văn hóa Kpop” hay “Làn sóng Hallyu” đã trở thành cây cầu đưa văn hóa Hàn Quốc tiến ra thế giới. Với khán giả Việt Nam, những bộ phim tình cảm gia đình đơn giản, chân thật; những nghệ sĩ năng động, tài hoa đến từ xứ sở kim chi từ lâu vẫn là món ăn tinh thần không thể thiếu.
Trên phương châm luôn cố gắng mang tới cho khán giả những nội dung đa dạng, chất lượng nhất, FPT Play sẽ phát lại toàn bộ buổi tôn vinh các nghệ sĩ, cùng với đêm đại nhạc hội hoành tráng tại Lễ trao giải AAA 2019 vừa qua.
Trong lần đầu tiên Asia Artist Awards được mang ra ngoài biên giới Hàn Quốc, Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chức. Gần 30 nghệ sĩ KBiz tham gia đưa AAA trở thành một trong những show Kpop lớn nhất từng diễn ra tại Việt Nam. Những cái tên hàng đầu trong làng giải trí Hàn như Super Junior, TWICE, Red Velvet, Ji Chang Wook, Yoona… đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc “đáng đồng tiền bát gạo”.
Phía Việt Nam, nữ ca sĩ Bích Phương sẽ là đại diện duy nhất biểu diễn trên sân khấu AAA 2019. Cùng với Bích Phương, còn có thêm 2 diễn viên đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ là Bảo Thanh, Quốc Trường cùng MC Vũ Mạnh Cường sẽ có mặt trên hàng ghế khách mời.
Asia Artist Awards, hay còn gọi là AAA nhằm vinh danh các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung có những đóng góp, hoạt động nổi bật, những sản phẩm nghệ thuật xuất sắc ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. AAA được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11.2016 tại Hàn Quốc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc. Năm 2019, lần đầu tiên Lễ trao giải AAA tổ chức tại Việt Nam với dàn khách mời cực khủng, gần 30 nghệ sĩ từ Hàn Quốc đã tham gia như: TWICE, Red Velvet, MOMOLAND, (G)I-DLE, LOONA, ITZY, Chungha, Super Junior, GOT7, NU'EST, SNUPER, Stray Kids, Kang Daniel, Seventeen, TXT, AB6IX, DONGKIZ, Zico, diễn viên Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook, Yoona, Park Min Young,… đã mang đến những màn biểu diễn hoành tráng và lễ trao giải ấn tượng.
Khán giả yêu mến âm nhạc có thể xem lại trọn buổi lễ trao giải này thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và website https://fptplay.vn
FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, mà FPT Play còn luôn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.
Chỉ với 1 tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League… kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp hoàn toàn miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.
Không chỉ dừng lại là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play chuyển mình xa hơn với việc ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.