Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013"

13/05/2013 01:15 GMT+7

(TNO) Lắm chiêu, nhiều trò lại có sự kết hợp khá ăn ý, cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã xuất sắc giành ngôi quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013, đúng như nhiều dự đoán trước đó.

(TNO) Lắm chiêu, nhiều trò lại có sự kết hợp khá ăn ý, cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đã xuất sắc giành ngôi quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2013, đúng như nhiều dự đoán trước đó.

>> Ai sẽ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013"?
>> Cặp đôi hoàn hảo" tiết lộ bí mật trong đêm chung kết
>> Cặp đôi hoàn hảo' giảm hoàn hảo

Trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 12.5 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đã có màn mở đầu "tưng bừng khói lửa" với ca khúc The cup of life do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết lời Việt cùng với sự minh họa sôi động của các em thiếu nhi. Điều thú vị là các em nhỏ đã mặc những trang phục mô phỏng lại hình ảnh cặp đôi này qua các đêm thi.

Vì thế, dù Thanh Thúy vẫn có đôi chỗ hát phô và có vẻ đuối sức nhưng cặp đôi này vẫn nhận được số điểm khá cao từ giám khảo: 37 điểm. Giám khảo Lê Minh Sơn hài hước cho rằng: "Có một bàn tay phù thủy nào đó luôn đứng sau cặp đôi này".


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ tưng bừng trong tiết mục mở đầu

Ở phần thể hiện ca khúc đi cùng năm tháng, Thanh Thúy đã nhanh chóng "gỡ gạc" khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru một cách dạt dào cảm xúc và cặp đôi này giành được điểm số cao từ ban giám khảo: 39 điểm.

Giám khảo Lê Quang tấm tắc khen: "Sau đêm thi này, dù Thanh Thúy có theo ca hát không thì các bạn vẫn là đôi song ca hoành tráng tại các sân khấu ca nhạc".


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ thể hiện ca khúc Đất nước lời ru một cách dạt dào cảm xúc

Tuy nhiên, để lại dấu ấn sâu đậm nhất của Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ trong đêm thi này chính là ở phần thể hiện ca khúc có tiết tấu chậm. Cặp đôi này đã thật sự đánh động cảm xúc của khán giả lẫn ban giám khảo với ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống, có sự hỗ trợ tích cực từ dàn bè.

Lần đầu tiên trong suốt cuộc thi, vị giám khảo khó tính Lê Hoàng đã dành tặng điểm 10 cho cặp đôi này với lời khen: "Tiết mục này cực kỳ hay, Thanh Thúy hát rất giàu cảm xúc". Đây cũng là tiết mục duy nhất trong đêm chung kết giành được 4 điểm 10 của ban giám khảo.


Cặp đôi này đã thật sự đánh động cảm xúc của khán giả lẫn ban giám khảo với ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống

 


Phần thi này nhận được 4 điểm 10 từ giám khảo

Với điểm số rất cao từ ban giám khảo, nhiều cư dân mạng đã đoán ngay cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ sẽ trở thành quán quân mùa giải năm nay ngay từ giữa chương trình. Và đúng như dự đoán, "cặp đôi lắm chiêu" này đã giành được giải vàng cùng với số tiền thưởng 250 triệu đồng.

Chia sẻ bên lề cuộc thi, diễn viên Thanh Thúy không giấu được sự xúc động với chiến thắng này. Tuy nhiên, cô cho biết sắp tới sẽ không lấn sân sang lĩnh vực ca hát như nhiều đồn đoán vì "Để trở thành một ca sĩ thật sự phải trau dồi thêm nhiều, thậm chí phải bỏ nghề diễn viên để tập trung luyện thanh. Nhưng Thúy còn yêu nghề diễn lắm nên hi vọng sẽ gặp lại khán giả yêu nhạc trong những chương trình giao lưu mà thôi".


Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ giành giải vàng Cặp đôi hoàn hảo 2013

Bên cạnh chiến thắng thuyết phục của Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ, đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo còn mang đến những màn trình diễn công phu, đặc sắc và hiệu quả đến bất ngờ từ hai cặp đôi còn lại.

Giải bạc đã thuộc về cặp đôi Cát PhượngPhan Đinh Tùng. Trong đêm thi này, cả hai đã biến hóa cực kỳ linh hoạt khi hết hóa thân thành nhóm cướp biển trong ca khúc Ô mê ly lại trở thành hai người điên trong liên khúc Trống vắng - Chia tay trong mưa kết hợp thêm hò và nhạc phim... Tôn Ngộ Không.


Cát Phượng và Phan Đinh Tùng biến hóa cực kỳ linh hoạt khi hết hóa thân thành nhóm cướp biển trong ca khúc Ô mê ly


 Rồi lại trở thành hai người điên trong liên khúc Trống vắng - Chia tay trong mưa

Cả hai tiết mục đều nhận về 38 điểm từ ban giám khảo. Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất lại là phần thể hiện của Cát Phượng trong liên khúc Đất nước tôi - Huyền thoại mẹ (giành được 39 điểm).

Với giọng hát ngọt ngào, dào cảm xúc, Cát Phượng đã khiến nhạc sĩ Lưu Thiên Hương xúc động rơm rớm nước mắt còn nhạc sĩ Lê Quang thì bày tỏ rằng: "Dù nghe ca khúc này nhiều lần nhưng nghe Cát Phượng hát vẫn rất xúc động".

Đây cũng là cặp đôi khiến khán giả tại trường quay không ngừng nhún nhảy, reo hò. Vì thế, không lạ khi họ cũng ẵm luôn giải Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất.


Cát Phượng trong liên khúc Đất nước tôi - Huyền thoại mẹ


Cặp đôi này giành giải bạc và giải Cặp thí sinh ấn tượng nhất

Cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ tuy về thứ ba nhưng những tiết mục mà họ mang đến trong đêm chung kết đều được đánh giá cao, từ ca khúc mang đậm chất dân gian như Tát nước đầu đình (37 điểm) cho đến bài hát đầy cảm xúc do chính Khương Ngọc sáng tác mang tên Cảm ơn anh (38 điểm) và phần thể hiện ca khúc Tiếng chày trên sóc Bom Bo theo phong cách Acappella (36 điểm).

Tuy nhiên, giọng hát của Khương Ngọc dù khá tốt nhưng bị cho là còn yếu và chưa nổi bật khi song ca. Chính vì thế mà lời khen lại dành nhiều cho... Mỹ Lệ. Giám khảo Lê Minh Sơn còn mượn sân khấu để "tỏ tình" với Mỹ Lệ vì đã trót "yêu tiếng hát của cô".


Khương Ngọc và Mỹ Lệ  biến hoa qua các phần thi


Cặp đôi này giành giải đồng

Đêm chung kết khép lại với sự trở lại và tham gia biểu diễn của các cặp đôi tham gia chương trình. Nhìn chung, kết quả Cặp đôi hoàn hảo năm nay không khó đoán và cũng làm hài lòng đại đa số khán giả.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Ai sẽ đăng quang "Cặp đôi hoàn hảo 2013"?
>> Cặp đôi hoàn hảo" tiết lộ bí mật trong đêm chung kết
>> Cặp đôi hoàn hảo' giảm hoàn hảo
>> Hé lộ bài hit của "Cặp đôi hoàn hảo
>> Lê Trung Cương - Khánh Ngọc rời Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo: Giám khảo lại bất đồng!
>> Cặp đôi hoàn hảo: Khán giả bức xúc vì điểm số quá cách biệt
>> Cặp đôi hoàn hảo: Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lại gặp nguy
>> Cặp đôi hoàn hảo" thử sức với Acoustic và nhạc phim
>> Cặp đôi hoàn hảo: Tiếc cho Thuận Việt và Thảo Trang
>> Cặp đôi hoàn hảo" hé lộ cảnh luyện tập trước đêm diễn
>> Phan Anh - Thái Trinh mỉm cười khi chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cô Ló" chia tay "Cặp đôi hoàn hảo
>> Cặp đôi hoàn hảo trở lại với nhạc quốc tế
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" vất vả với pop ballad
>> Thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo" Thuận Việt trình làng bộ sưu tập mới
>> Cặp đôi hoàn hảo" như chưa bắt đầu
>> “Cặp đôi hoàn hảo” ở Thung lũng Silicon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.