Tăng cường nội dung giải trí cho thiếu nhi trên nền tảng số của VTV

22/01/2021 09:15 GMT+7

Nhãn hàng Fristi hợp tác cùng VTV Digital để mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, năng động, phù hợp với độ tuổi các bé.

Ngày 21.1, nhãn hàng Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.
Dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hằng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021.
Bằng những câu chuyện giải trí lành mạnh, đầy màu sắc từ trí tưởng tượng phong phú của trẻ, lồng ghép cùng các thông điệp mang tính giáo dục, dự án góp phần xây dựng những giá trị tinh thần tốt đẹp cho trẻ em Việt Nam tự tin, phát triển toàn diện theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà tập đoàn vừa khởi xướng.
Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (vtvgo, vtv.vn, mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi. Chuỗi chương trình góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nội dung giải trí lành mạnh, phù hợp dành cho trẻ em Việt Nam trên nền tảng số.
Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất đầy kinh nghiệm từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo tính giáo dục cho trẻ em Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.