Sao Việt nô nức dự Dạ tiệc năm mới 2020 của NewStar Corporation

02/01/2020 20:15 GMT+7

Chào đón năm mới 2020, đông đảo sao Việt đã hội tụ tại buổi dạ tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tổ chức sự kiện NewStar cũng như ra mắt Công ty Trần Gia và Công ty Star Global Entertainment tại TP.HCM.

Được tổ chức ngay ngày đầu năm mới 1.1, sự kiện như phát pháo mở màn quy tụ dàn sao khủng của showbiz Việt cùng những ca sĩ đình đám góp mặt đêm nhạc Tạ Tình, diễn ra sau lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty tổ chức sự kiện NewStar và công bố ra mắt Công ty XNK thực phẩm Trần Gia, nhà phân phối sản phẩm Kieu Hoang Winery, Công ty Star Global Entertainment chuyên đào tạo người mẫu, người đẹp cho các cuộc thi hoa hậu quốc tế.
Tại sự kiện, ông Dũng Trần - TGĐ NewStar Corporation cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Hoàng Kiều, người đã đồng hành và hỗ trợ Công ty NewStar từ khi thành lập và cho đến nay. Mặc dù không thể thu xếp về Việt Nam tham dự sự kiện này, tỉ phú gốc Việt đã livestream chúc mừng NewStar Corporation cũng như khách quý dự sự kiện. Ông cũng trao số tiền 300 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo TP.HCM, trích từ quỹ từ thiện nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.
Công ty NewStar (http://newstar.com.vn) được thành lập năm 2005, sau hơn 10 năm hoạt động đã tạo được những dấu ấn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Trong đó Star Global Entertainment do Hoa hậu Châu Á Việt Nam - Kim Nguyên là giám đốc điều hành, được hình thành với tiêu chí trở thành đơn vị chuyên đào tạo tài năng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.