Sam làm MC gameshow tương tác trực tuyến FPT Play IQ

23/11/2020 20:51 GMT+7

Chương trình hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ dành cho người chơi, vừa giao lưu trực tiếp cùng với MC xinh đẹp Sam, vừa thử thách bản thân với những câu hỏi kiến thức đa dạng, bổ ích.

Người chơi tham gia có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi với 3 đáp án gợi ý dưới sự dẫn dắt của MC. Khi vượt qua 10 câu hỏi từ dễ đến khó thuộc các lĩnh vực văn hoá, xã hội, thể thao, giải trí... người chơi sẽ trở thành người chiến thắng. Giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng mỗi số sẽ được chia đều cho tất cả những người chiến thắng.
Nếu không ai trả lời đúng, giải thưởng của ngày hôm đó sẽ bị hủy. Nếu trả lời sai bất cứ câu hỏi nào, người chơi vẫn có thể tiếp tục chơi để tính điểm thành tích, tuy nhiên kết quả này không được trao thưởng. Với bất cứ một thiết bị điện thoại, tivi kết nối Internet và tải app FPT Play, bạn đều có thể tham gia tranh tài để giành chiến thắng.
Là gameshow của thời công nghệ 4.0, người chơi không cần phải chi trả bất cứ khoản lệ phí nào để tham gia FPT Play IQ cũng như nhận thưởng của chương trình. Giải thưởng trong mỗi Gameshow sẽ được trả trực tiếp qua tài khoản ngân hàng sau khi chương trình kết thúc. FPT Play IQ còn có sự tham gia của MC xinh đẹp Sam trong vai trò người dẫn chương trình.
Hiện tại mỗi tuần có 2 tập, mỗi tập 25 phút, được phát trực tiếp vào lúc 13g30 thứ ba và 20g thứ sáu hằng tuần bắt đầu từ 24.11 trên FPT Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.