Ra mắt truyền hình thực tế về tranh biện Gen Z - Thế hệ dẫn đầu

05/06/2021 16:45 GMT+7

Chương trình Gen Z - Thế hệ dẫn đầu do Trường đại học Hoa Sen tổ chức sản xuất, hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế giáo dục hấp dẫn khi phát sóng tại Việt Nam.

Thí sinh tham gia chương trình đến từ nhiều trường THPT, nhiều tỉnh thành và đa dạng về giới tính, dân tộc. Thí sinh được chia làm các đội, làm việc cùng với 4 Đội trưởng là những sinh viên có thành tích nổi bật tại các cuộc thi tranh biện trong nước. Chủ đề tranh biện là các chủ đề nóng, kích thích tính tò mò, quan điểm của khán giả và có độ lan tỏa.
Bên cạnh đó, các bạn được tham gia những trận tranh biện với dàn giám khảo là những thầy cô giáo cực “đỉnh” và dàn idol cực “ngầu”. Các đội thi chiến thắng nhận được giải thưởng là học bổng với tổng giá trị lên đến 1 tỉ đồng.
Nội dung chính của chương trình bao gồm: Vòng học viện tranh biện: Thí sinh sẽ được đào tạo và trải qua các thử thách về kỹ năng, kiến thức và tư duy để chọn ra các đội xuất sắc nhất). Vòng đối kháng: Các đội sẽ tiến hành thi đấu đối kháng trong các trận và loại trực tiếp trên sân khấu. Vòng đẳng cấp: Các đội chiến thắng vòng đối kháng sẽ tiếp tục thể hiện đẳng cấp ở độ khó và thử thách cao hơn để vào vòng tỏa sáng và Vòng tỏa sáng: 4 đội thi xuất sắc sẽ thi đấu với nhau để tìm ra Đội vô địch Gen Z - Thế hệ dẫn đầu.
Đăng ký chương trình tại: tinyurl.com/genzthehedandau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.