Phim Đàn bà đã cũ tập 9: Li Li rơi vào trầm cảm

Thu Thủy
Thu Thủy
20/02/2020 09:32 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 9: Gia Linh tìm mọi cách sát hại Châu Bùi nhưng có vẻ không thành; Li Li rơi vào trầm cảm.

Phim Đàn bà đã cũ tập 8 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn hơn khi Gia Linh sau khi bị Minh từ hôn đã không cam tâm nên vẫn quay về Đà Lạt để tiến hành đám cưới như dư định. Cô còn cho người tông xe để sát hại Châu Bùi. Minh thì vẫn ở Nha Trang để trốn đám cưới. Anh uống rượu say trong quán bar với các cô gái trẻ. Tình cờ mẹ con Thế Phong và Phương Khánh đến đây dự tiệc. Châu Bùi nhìn thấy Minh ở đó vội rời đi. Minh chạy theo chèo kéo, rồi say bí tỉ nằm sóng soài trên bãi biển. Châu Bùi không nỡ bỏ Minh lại nên gọi cho Thế Phong đến.

Gia Linh càng nổi điên khi làm hại Châu Bùi không thành

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Thế Phong và Phương Khánh có một buổi tối lãng mạn cùng nhau. Phương Khánh chủ động hôn Thế Phong và anh cũng đáp lại. Sau đó Thế Phong đến đón Minh. Minh say nên muốn về nhà Thế Phong ngủ. Phong thì sợ mẹ không vừa lòng… Sáng hôm sau Châu Bùi đang ở vườn nhà đợi con trai ra ăn sáng thì đột nhiên Minh xuất hiện khiến cô hốt hoảng. Minh lì mặt xin được ăn sáng cùng vì đói bụng. Châu Bùi ngồi nhìn Minh chợt nghĩ anh giống một đứa trẻ hơn là một người đàn ông trưởng thành. Thật ra trong lòng Châu Bùi vẫn hay nghĩ về Minh nhưng với cô, cái chết bất ngờ của chồng luôn là nỗi bi thương. Bao nhiêu năm qua cô vẫn chưa thể nguôi nỗi đau mất đi người đàn ông mà mình yêu thương nhất.

Minh vẫn kiên nhẫn theo đuổi mẹ Thế Phong

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 8 còn hé lộ cảnh Gia Linh đã đợi Minh về đám cưới nhưng anh vẫn không xuất hiện nên càng điên tiết. Cô thuê người tông xe vào Châu Bùi nhưng không thành, chỉ khiến cô bị té trầy xước… khiến Gia Linh càng thêm điên tiết. Minh nghe được cuộc gọi của Châu Bùi cho người đàn ông kia nên gặng hỏi. Châu Bùi không giấu còn thách thức khiến Minh lo sợ gọi Thế Phong nên canh chừng Châu Bùi. Chưa hết, Gia Linh còn khiến cho Minh mất đi 1 triệu USD trên sàn chứng khoán. Vì Gia Linh vốn rất giỏi, từ lâu đã được gia đình Minh tin tưởng nên mọi mánh khóe làm ăn, mối quan hệ cô đều nắm rất rõ.
Đàn bà đã cũ tập 9 tối nay 20.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ tiếp tục những tình tiết thú vị khi Gia Linh tiếp tục cho người truy sát Châu Bùi. Thậm chí người đàn ông kia còn lẻn vào nhà muốn hại Châu Bùi cho bằng được thì Thế Phong về kịp lúc nên anh ta chạy mất.
Ở một cảnh khác, Minh vẫn kiên trì thể hiện tình cảm với Châu Bùi: “Anh đã dành hẳn tình cảm cho em”. Nhưng mẹ Thế Phong vẫn cương quyết: “Anh không nên nói như vậy nữa. Tôi muốn cô ấy thôi hiểu lầm quan hệ của chúng ta và tôi muốn anh đừng bao giờ gặp tôi nữa. Tôi không muốn gặp rắc rối”. Trong khi Gia Linh vẫn tiếp tục tìm mọi cách gây hại Châu Bùi cho bằng được. Thậm chí cô ta còn thập thò trước cửa nhà Thế Phong nhưng phát hiện ra camera…

Lynda liên tục gọi điện chọc tức Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 9 còn có cảnh tâm trạng của Li Li ngày càng bất ổn. Trong tập 8 cô cứ nhốt mình trong phòng với những ký ức đau thương, hạnh phúc cùng Thành Danh. Rồi đọc thông tin, cắt nát những bài báo về Lynda. Thậm chí sốt đổ bệnh nhưng trong cơn mê sảng người cô gọi tên lại là Thế Phong. Nguyên Lam đến chăm sóc cô nghe thấy đã nói lại với Li Li. Ở tập 9 Li Li bắt đầu rơi vào trầm cảm nặng khi bị những cú điện thoại của Lynda chọc tức khiến Nguyên Lam lo lắng: “Chị sao vậy chị. Chị thoát ra đi chị. Bây giờ em có thể giúp gì được chị. Chị nói đi chị. Chị phải đi ra ngoài, chị phải gặp gỡ nhiều người. Chị bị trầm cảm rồi đó, không có giỡn được đâu”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 9: Thế Phong có đến bên cạnh Li Li trong hoàn cảnh cô bị rơi vào trầm cảm? Cô có thực sự cần anh? Gia Linh sẽ trả thù không ngừng tay với Châu Bùi và Minh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 9

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.