Phim Đàn bà đã cũ tập 26: Li Li đồng ý lấy anh họa sĩ

Thu Thủy
Thu Thủy
08/03/2020 10:54 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 26: Thế Phong vẫn lên Đà Lạt tìm gặp Li Li; Anh họa sĩ cầu hôn nữ nhà văn; Minh vẫn không quên được Châu Bùi.

Phim Đàn bà đã cũ tập 25 tối qua là những diễn biến cho thấy mối quan hệ giữa Li Li và anh họa sĩ ngày càng gắn bó. Họ có những buổi hẹn hò, đi ăn, lái xe đi dưới mưa cùng nhau. Sự đồng điệu giữa hai tâm hồn khiến Li Li dần có cảm tình với anh chàng này bởi cô cảm nhận được sự ấm áp và nhẹ nhàng ở người đàn ông này. Li Li úp hình đi ăn trên Facebook nên Thế Phong nhìn thấy. Anh gọi cho nữ nhà văn nhưng cô cố tình không nghe máy. Hành động này của chồng Phương Khánh nhìn thấy và rất buồn bã bởi Phong không thể quên được Li Li.

Phương Khánh khó chịu khi bắt gặp Thế Phong vẫn quan tâm đến Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Châu Bùi sau khi truyền máu cho Gia Linh về lại Nha Trang cô bị suy nhược. Đúng lúc Minh gọi cho Thế Phong nên biết chuyện. Anh vội lái xe về Nha Trang thăm cô. Họ nói chuyện với nhau trong sự cảm thông, thấu hiểu. Minh cho Châu Bùi biết anh sẽ tổ chức đám cưới lại với Gia Linh vì muốn làm hết trách nhiệm của mình. Còn Châu Bùi thì chúc mừng anh tuy cô có buồn nhưng vẫn xem tình cảm với Minh là cảm xúc nhất thời bởi cuộc sống của mẹ con cô đang rất ổn. Nếu có Minh xen vào chưa chắc sẽ tốt hơn. Còn Minh vẫn cảm nhận được rằng hai người đang rất yêu nhau nhưng đành phải nói những lời xa cách… Còn Gia Linh vẫn không thể buông bỏ Minh. Cô tìm mọi cách quyến rũ Minh mong tìm được cảm giác yêu thương mà Minh dành cho cô. Dù giờ đây Minh đối xử tốt với cô hơn, quan tâm hơn nhưng Gia Linh vẫn cảm nhận rằng trong trái tim Minh chỉ có Châu Bùi.

Phong lại lên Đà Lạt tìm gặp Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 26 tối nay 8.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 có những diễn biến mới hơn khi Thế Phong vẫn nhớ Li Li nên Minh vừa gọi điện báo tin gặp nữ nhà văn ở quán cà phê thì Phong đã hỏi dồn dập: “Anh thấy Li Li có ổn không, cô ấy khỏe không, cô ấy có nói gì về em không. Cô ấy ngồi một mình hay ngồi với ai”. Lúc này Phương Khánh đã tỏ ra khó chịu trước thái độ sốt sắng của Phong: “ Cô ấy ngồi một mình hay ngồi với ai có liên quan gì tới anh không. Anh quan tâm cô ta đến mức như vậy sao”. Sau đó Phong đã lên Đà Lạt và tìm gặp Li Li thú nhận: “ Tôi cố quên chị những mà không được. Mỗi ngày mỗi giờ trôi qua tôi chỉ mong muốn được gặp chị một lần thôi”. Nhưng lần này nữ nhà văn đã cương quyết không để Phong hi vọng nữa.
Một diễn biến bất ngờ ở tập này là anh họa sĩ đã cầu hôn Li Li:” Tôi muốn xoa dịu những vết thương lòng của em. Tôi không hứa nó sẽ lành nhưng có thể nó sẽ bớt đau bằng cách mình lấy nhau”. Và nữ nhà văn đã ngay lập tức đồng ý: “Tôi đồng ý” khiến anh họa sĩ mừng rỡ tưởng cô đùa.

Li Li đồng ý lấy anh họa sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì Minh vẫn không quên được Châu Bùi nên khi hôn Gia Linh anh vẫn gọi tên mẹ Thế Phong khiến Linh nổi điên: “Đến mức vậy sao. Vậy thì đừng cưới nữa”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 26: Li Li bất ngờ nhận lời cầu hôn của anh họa sĩ vì yêu hay chỉ muốn quên đi Thế Phong? Thế Phong có còn cơ hội hay anh sẽ buông bỏ tình cảm này?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 26

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.