Phim Đàn bà đã cũ tập 24: Trai lạ 'thả thính' Li Li

Thu Thủy
Thu Thủy
06/03/2020 11:01 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 24: Li Li cố tình sắp xếp cho Thế Phong gặp Khánh; Một người đàn ông vốn từng quen biết Li Li tình cờ gặp lại nữ nhà văn.

Phim Đàn bà đã cũ tập 23 tối qua hé mở thêm những diễn biến mới khi Phương Khánh mất tích khiến Thế Phong và Châu Bùi rất lo lắng. Công an báo đã vớt được một xác chết nữ trên biển khiến Phong điếng người nhưng đến nhận diện thì không phải Khánh. Trong khi đó Khánh đến nhà Li Li xin ở lại vài hôm với lý do cô muốn tìm hiểu xem Li Li có gì mà chồng sắp cưới của cô say mê như vậy. Phong bị mẹ Khánh trách móc và đang ngày đêm lo lắng vì chưa rõ tung tích của cô. Nhưng Minh đã gợi ý nửa đùa nửa thật cho Phong rằng biết đâu Phương Khánh đang ở nhà Li Li…

Thế Phong gặp lại Phương Khánh

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến khác cũng khá thú vị là trong tập này Châu Bùi gặp Minh ở tiệc khai trương hầm rượu. Và sau đó họ qua đêm với nhau. Châu Bùi dù chưa chính thức xác nhận yêu Minh nhưng cô không còn tránh mặt anh nữa. Còn Minh vẫn thường xuyên đến thăm Gia Linh trong bệnh viện, động viên cô mau hết bệnh nhưng anh cũng tỏ ra dứt khoát khi nói với Linh rằng chỉ xem cô là người thân, không thể tiến xa hơn.
Trong một diễn biến khác khi Minh đang ôm Gia Linh ngoài khuôn viên bệnh viện thì Dũng nhìn thấy. Trong tiềm thức của Dũng vốn rất thích Gia Linh, nhiều lần lúc tỉnh lúc điên cứ bảo Linh hãy làm người yêu của anh. Điều này từng khiến Nguyên Lam nổi cơn ghen nên thấy đàn ông lạ ôm Linh, Dũng cầm dao xông vào đâm. Gia Linh thấy liền đỡ cho Minh nên lãnh trọn mũi dao ấy. Đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nhóm máu của Linh rất hiếm không tìm đâu ra. Minh hỏi thăm Thế Phong thì được biết Châu Bùi cùng nhóm máu đó nên Phong đã gọi cho mẹ. Châu Bùi ngay lập tức bay chuyến sớm nhất lên Đà Lạt. Một tình tiết khác cũng khá thú vị trong tập này là Nguyên Lam có thai với Dũng. Nhưng hiện tại Dũng là một người điên nên cô vẫn không nói cho Dũng biết.

Sự thấu hiểu của Châu Bùi khiến Minh cảm động

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 24 tối nay 6.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục những diễn biến cho thấy Li Li cố tình hẹn gặpThế Phong nhưng cô đến chỗ hẹn cùng Phương Khánh sau đó tránh mặt đi để vợ chồng Thế Phong gặp riêng.
Trong một diễn biến khác thì Châu Bùi gặp Minh và nói những lời cảm động. Cô bảo rằng Minh vẫn có tình yêu với Gia Linh và mối quan hệ với cô chỉ là cảm giác trong chốc lát của Minh mà thôi. Tuy nhiên Minh ôm cô không giải thích gì nhiều.

Li Li bất ngờ khi gặp lại người quen...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 24 còn hé lộ một tình tiết mới là nữ nhà văn đi dạo và tình cờ gặp lại một người quen và người đàn ông này đã “thả thính” Li Li: “Li Li biết không tối qua tôi nằm mơ thấy Li Li đó. Li Li mặc một chiếc đầm trắng, đẹp như một con thiên nga vậy”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 24: Vợ chồng Thế Phong sẽ làm hòa? Li Li có mối quan hệ mới?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 24

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.