Phim Đàn bà đã cũ tập 20: Li Li có thoát khỏi gã đàn ông đồi bại?

Thu Thủy
Thu Thủy
02/03/2020 09:59 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 20: Li Li bị gã làm vườn hãm hiếp khi cô đang tắm; Châu Bùi vào rừng thăm Minh?

Phim Đàn bà đã cũ tập 19 tối qua có thêm những diễn biến mới khi ở nhà Li Li xuất hiện một gã làm vườn mà cô thuê để chăm sóc vườn hoa. Gã này thường giúp cô sửa bóng đèn, vài thứ lặt vặt trong nhà để lấy lòng cô chủ nhưng cũng có nhiều hành động mờ ám, hay lén nhìn Li Li với ánh mắt thèm thuồng. Nguyên Lam thường xuyên qua lại nhà nữ nhà văn và ở lại nên có lẽ gã chưa có cơ hội thực hiện ý đồ xấu.

Gã làm vườn lén đánh xỉu Nguyên Lam...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Dũng dường như thay đổi hoàn toàn tâm tính. Ngày càng trở nên ấm áp, lãng mạn. Anh dạy cho Nguyên Lam nhảy, chăm sóc, chiều chuộng cô khiến Lam cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ khi sống cùng Dũng.
Phim Đàn bà đã cũ tập 19 còn có nhiều tình tiết cho thấy Gia Linh đã giả mang thai. Những tờ giấy siêu âm là do cô bỏ tiền mua chuộc bác sĩ để Minh tin. Ở tập này Gia Linh lại giở trò bỏ thuốc vào rượu, đợi Minh uống xong đi nằm nghỉ thì cô lén lấy thuốc đỏ bôi vào chân như kiểu bị sảy thai, đặt máy quay hình ở một góc khuất. Minh nghe tiếng kêu la của Gia Linh nên bật dậy sau đó cũng thiếp đi vì ngấm thuốc còn Gia Linh dàn cảnh Minh bóp cổ cô… Sáng sớm cô tung tất cả hình ảnh cho nhân viên resort xem, tung lên mạng và gửi cả cho Châu Bùi để Minh mang tiếng là gã đàn ông độc ác, bóp cổ, hành hạ Gia Linh đến sẩy thai. Châu Bùi sốc khi thấy những hình ảnh đó còn Thế Phong thì tin chắc rằng đang có vấn đề gì đó vì anh tin Minh không phải là con người tồi tệ như vậy. Minh chán nản, khóa máy điện thoại bỏ vào rừng dựng lều ở ẩn. Anh chìm đắm trong nỗi nhớ Châu Bùi và những rắc rối chưa thể gỡ bỏ sau những gì vừa xảy ra.

... Rồi xông vào phòng tắm muốn hãm hiếp Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn hé lộ việc Thế Phong vẫn đến tìm Li Li để thể hiện sự nhớ nhung của mình nhưng lần này Li Li đã dứt khoát dừng lại với Phong. Thế Phong có vẻ cũng nản lòng nên muốn bắt đầu lại với Phương Khánh.
Phim Đàn bà đã cũ tập 20 tối nay 2.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ tiếp tục những tình tiết gây cấn khi gã làm vườn lén đánh Nguyên Lam ngất xỉu rồi xông vào phòng tắm muốn hãm hiếp Li Li. Trong một diễn biến khác thì Dũng làm nghề phu xe ngựa nên tình cờ nhìn thấy Gia Linh đang say xỉn nên anh đưa cô về nhà Nguyên Lam nghỉ tạm.

Dũng đưa Gia Linh về nhà Nguyên Lam khi cô say không biết gì

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 20 còn hé lộ diễn biến Châu Bùi vào rừng tìm Minh. Cô gặp anh trong tình cảnh nhìn Minh bệ rạc, chán đời.
Phim Đàn bà đã cũ tập 20: Liệu Li Li có thoát khỏi gã đàn ông đồi bại? Nguyên Lam có tỉnh dậy kịp để cứu Li Li? Châu Bùi lần này sẽ đón nhận tình yêu của Minh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 20

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.