Phim Đàn bà đã cũ tập 19: Người đàn ông lạ mặt muốn hãm hiếp Li Li?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/03/2020 11:12 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 19: Gia Linh nổi điên khi Minh vẫn thường xuyên viết thư tay cho Châu Bùi; Xuất hiện người đàn ông lạ mặt muốn hãm hiếp Li Li.

Phim Đàn bà đã cũ tập 18 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi Phương Khánh đau khổ, khóc thầm trong đêm vì Thế Phong vẫn nhớ nhung Li Li và lên tận Đà Lạt để gặp nữ nhà văn. Không thể chấp nhận chuyện này nữa nên Khánh đã tìm Li Li nói chuyện rõ ràng, yêu cầu Li Li chấm dứt mối quan hệ với Thế Phong. Nếu không Khánh dọa sẽ đánh ghen. Còn Li Li kể lại cho Khánh nghe nỗi đau về sự phản bội trong hôn nhân và tình yêu giữa cô với chồng cũ. Dù cô đã cố gắng đến kiệt sức thì Thành Danh vẫn không quay về vì đã không còn một chút tình cảm nào với cô. Và cô hứa với Khánh sẽ không gặp Phong nữa. Còn lại kết quả như thế nào là do Khánh.

Gia Linh nổi điên khi đọc thư tay Minh thường xuyên viết cho Châu Bùi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Thế Phong lên Đà Lạt vì Li Li tránh mặt nên anh tìm Minh để tâm sự. Vẫn là cảm giác của một chàng trai trẻ yêu người này nhưng lại lấy người kia dù Khánh trẻ đẹp nhưng Phong không có cảm giác yêu đương. Sau khi quay về Nha Trang, Thế Phong đưa ra lời đề nghị chia tay nhưng Châu Bùi đã ngăn cản. Khuyên con trai và Khánh nên cho nhau thêm thời gian và cơ hội.
Phim Đàn bà đã cũ tập 18 còn xoáy vào mối quan hệ tay ba giữa Gia Linh – Minh – Châu Bùi. Minh viết thư tay bày tỏ tình yêu với Châu Bùi. Còn với Gia Linh anh nghi ngờ cô giả vờ có thai để níu giữ mình nên đã đích thân dẫn cô đi khám thai. Gia Linh vào phòng khám và đem ra kết quả siêu âm khiến Minh tin rằng anh sắp làm cha.

Châu Bùi rơi nước mắt khi đọc thư Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có cảnh Thành Danh cắt đứt cổ tay có ý định tự vẫn vì không thể níu kéo được Lynda. Đưa chồng cũ vào bệnh viện cấp cứu và Li Li gọi cho Lynda nhờ cô đến an ủi Thành Danh. Nhưng vừa đến thì cô ca sĩ này đã buông lời cay nghiệt với Danh nên bị nữ nhà văn cho ăn tát. Thành Danh sau đó hình như đã tỉnh ngộ vì nhìn rõ bộ mặt của nhân tình, anh xin phép rời khỏi nhà Li Li. Hai người chia tay nhau trong sự chúc phúc bình yên. Li Li nhìn bóng dáng chồng cũ đi xa với tâm thế của một người đã chấp nhận.
Phim Đàn bà đã cũ tập 19 tối nay 1.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 có vài tình huống căn thẳng khi Gia Linh lại phát hiện những lá thư tay mà Minh thường xuyên viết cho Châu Bùi khiến cô điên tiết nên liên tục lấy tay đánh vào bụng để dọa Minh: “Anh im, hai người không có sỉ diện hả, tôi không còn lời nào để nói với anh nữa”. Còn Châu Bùi vẫn chìm trong tâm trạng của một người đàn bà dù yêu nhưng luôn trốn chạy nên cô đã rơi nước mắt khi đọc thư Minh: “Cho dù có điều gì xảy ra, em không bao giờ cho anh gặp nữa để anh tương tư hay đau khổ thì anh vẫn yêu em. Nhưng bây giờ anh sắp trở thành cha. Nhận được thiên chức vĩ đại thì chúng ta cũng nên quên nhau thôi”.

Gã đàn ông lạ mặt lén nhìn Li Li với ý đồ xấu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì một người đàn ông lạ mặt đã đứng ngoài nhìn vào nhà Li Li với ánh mắt thèm thuồng, có ý đồ xấu khi nữ nhà văn đang nấu ăn trong bếp. Vừa lúc đó Nguyên Lam xuất hiện nên gã đàn ông rời đi. Lam tỏ ra nghi ngờ hỏi về người đàn ông đó thì Li Li bảo đó là bác làm vườn cô mới thuê.
Phim Đàn bà đã cũ tập 19: Sự kiên nhẫn của Minh có khiến cho Châu Bùi đón nhận tình cảm của anh? Gia Linh có thai thật hay giả? Gã đàn ông lạ mặt có ý đồ xấu, muốn hãm hiếp Li Li?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 19

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.