Phim Đàn bà đã cũ tập 18: Phương Khánh dọa đánh ghen Li Li

Thu Thủy
Thu Thủy
29/02/2020 08:50 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 18: Phương Khánh yêu cầu Li Li chấm dứt với Thế Phong nếu không sẽ đánh ghen; Lynda bị Li Li cho ăn tát.

Phim Đàn bà đã cũ tập 17 tối qua có vài diễn biến gây chú ý khi Thành Danh muốn hàn gắn tình cảm với Li Li như chưa hề có chuyện chia tay giữa họ nhưng thực ra anh ta vẫn còn nặng tình với Lynda. Li Li đã nghe được Thành Danh gọi điện năn nỉ tình yêu ở cô ca sĩ nổi tiếng nhưng vẫn bị cự tuyệt vì Lynda đang cặp kè với một đại gia khác.

Li Li hứa sẽ không qua lại với Thế Phong nữa

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Minh hẹn hò với Nguyên Lam. Cô mượn Li Li một chiếc đầm rất sexy đến chỗ hẹn nhưng Minh đã say, anh không làm chủ được nên tán tỉnh, sàm sỡ Lam khiến cô hoảng sợ. Đúng lúc Gia Linh xuất hiện tát Lam và đuổi việc cô ở resort. Ngày hôm sau khi tỉnh, Minh đã hẹn Lam đến xin lỗi vì sự khiếm nhã của mình và mong cô quay lại làm việc nhưng Nguyên Lam đã từ chối vì có kế hoạch riêng. Còn Gia Linh thì vẫn theo sát Minh. Cô lấy cớ có thai để về Nha Trang nhận bộ ngọc trai đã đặt chỗ Châu Bùi nhằm chọc tức mẹ Thế Phong. Châu Bùi vẫn bình tĩnh gặp Gia Linh và rất hiểu sự háo thắng, hả hê của Linh.
Phim Đàn bà đã cũ tập 17 còn có thêm tình tiết là Thế Phong vẫn không nguôi nhớ Li Li dù đã đám hỏi với Khánh. Anh về Đà Lạt tìm Li Li và còn viết thư tay gửi kèm trong chiếc vòng mà quà của công ty tặng sau khi kết thúc hợp đồng làm mẫu của Li Li. Phương Khánh biết được và đã khóc…

Lynda nổi đóa vì bị Li Li tát...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 18 tối nay 29.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 hé lộ chuyện Phương Khánh đã tìm gặp Li Li và lần này cô không còn kiêng dè gì nữ: “ Chị là người đã gây ra đau khổ cho em. Và bây giờ còn nói những lời vô tội như vậy hả. Chị phá vỡ hạnh phúc của em, chị lôi kéo Phong vào cuộc tình với chị, chị đã dẫn dắt anh ấy đi quá xa. Chị nên dừng lại không được gặp anh ấy nữa. Và chị phải hiểu là chị không có cái quyền đó. Vì chị lớn tuổi hơn em nên em còn nể trọng chị. Chị đừng để em điên lên, em sẽ đánh ghen đó”.
Ở tập này còn có cảnh Thành Danh nằm viện, Li Li năn nỉ Lynda đến thăm anh nhưng cô ca sĩ đã đến với thái độ hằn học, còn bảo Thành Danh đừng làm phiền mình nữa khiến Li Li nóng mặt cho Lynda ăn tát: “Tôi sẵn sàng trở nên kệch cỡm với một người vô tình vô nghĩa như cô”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 18: Phương Khánh sẽ làm gì để kéo Thế Phong khỏi cuộc tình với nữ nhà văn? Li Li có chấm dứt không gặp Phong như đã hứa?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 18

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.