Phim Đàn bà đã cũ tập 17: Gia Linh có thai với Minh

Thu Thủy
Thu Thủy
28/02/2020 09:12 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 17: Gia Linh có thai với Minh nên hả hê chọc tức Châu Bùi; Thành Danh muốn hàn gắn với Li Li; Thế Phong vẫn chưa muốn dứt tình với nữ nhà văn.

Phim Đàn bà đã cũ tập 16 tối qua có thêm diễn biến mới là Thế Phong đã làm đám hỏi với Phương Khánh nhưng sau khi làm lễ xong anh đi uống rượu với Minh. Thế Phong chia sẻ rằng anh vẫn thích Phương Khánh, vẫn có cảm xúc khi ở bên cạnh cô nhưng vẫn khao khát nghĩ về Li Li. Minh cho rằng Thế Phong chỉ nên chọn một.

Thành Danh muốn hàn gắn với Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, Nguyên Lam nhìn thấy Lynda ở với gã nhân tình trong resort nơi cô làm việc nên lén chụp ảnh sau đó tung lên Facebook. Tất nhiên là Lynda lần này bị scandal vì những hình ảnh này. Thanh Danh điên tiết đến tìm Lynda nhưng bị gã nhân tình đánh thê thảm. Sau đó, anh tìm về nhà Li Li xin trú nhờ. Được vợ cũ chăm sóc nên Thành Danh cảm động.
Phim Đàn bà đã cũ tập 16 còn có tình tiết gây cấn là Gia Linh có thai với Minh nên cô muốn dùng cái thai này cột chặt Minh. Nhưng anh tỏ ra dửng dưng tuy vẫn cho nhân viên trong resort chăm sóc Gia Linh như một bà hoàng khiến cô đắc ý. Gia Linh hả hê gọi điện cho Châu Bùi đặt bộ trang sức ngọc trai cho mình nhưng lý do chính là báo tin có thai cho Châu Bùi biết. Mẹ Thế Phong tuy ngoài mặt chúc mừng Gia Linh nhưng trong lòng buồn rầu. Bản thân cô cũng không nghĩ mình dành tình cảm cho Minh nhiều vậy.

Gia Linh chọc tức Châu Bùi

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có một tình tiết gây chú ý là Nguyên Lam gặp lại Dũng khi anh làm phu xe ngựa chở khách đi chơi vào resort của Minh. Dũng vẫn nhận ra Lam nhưng tính cách dịu dàng, ăn mặc lãng tử khiến Nguyên Lam không tin nổi. Anh đưa Lam đi dạo, đi ăn, chăm sóc cô từng chút.
Phim Đàn bà đã cũ tập 17 tối nay 28.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ thêm nhiều tình tiết mới khi Thành Danh năn nỉ Li Li hàn gắn sau khi bị nhân tình quay lưng, phản bội: “Hay là mình làm lại từ đầu được không em. Anh thấy cuộc sống như thế này là quá tốt rồi, cứ êm đềm… Là chúng ta cứ coi như chưa bao giờ chia tay, được không em. Anh xin em đó Li Li”.

Thế Phong tìm gặp Li Li nhưng cô dửng dưng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác thì Châu Bùi mang bộ trang sức đến cho Gia Linh và bị cô nàng hả hê chọc tức: “Đáng ra tôi nên đưa anh Minh theo để ảnh nghe những gì cô nói. Anh Minh ảnh mừng lắm, tội nghiệp. Ảnh lo cho tôi lắm. Kể cả khi anh ấy biết tôi muốn có bộ trang sức này ảnh cũng đồng ý. Ảnh chiều tôi lắm. Tôi sẽ xem đây như là lời chúc phúc của chị”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 17 còn hé lộ việc Thế Phong đã viết thư tay cho Li Li và vội vã đến Đà Lạt gặp cô nhưng đã nhận sự dửng dưng cũng như vẻ cương quyết của Li Li: “Hôm nay tôi đã gặp Phương Khánh. Thì ra cậu với Phương Khánh đi chung… Tôi nhận bức thư tay của cậu rồi. Bao nhiêu đó đã thấy đủ, cậu không cần phải đến đây đâu”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 17: Li Li sẽ quay về với Thành Danh và chấm dứt với Thế Phong? Minh đã nản lòng với Châu Bùi nên lại vui vẻ với Gia Linh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 17

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.