Phim Đàn bà đã cũ tập 12: Thế Phong sẽ chấm dứt tình cảm với Li Li?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/02/2020 09:48 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập12: Châu Bùi yêu cầu Thế Phong chấm dứt tình cảm với LiLi; Li Li 'nói cứng' với mẹ Thế Phong.

Phim Đàn bà đã cũ tập 11 tối qua tiếp tục thêm nhiều tình tiết thú vị khi Thế Phong qua đêm cùng Li Li và anh chọn cách “ở ẩn” tại nhà nữ nhà văn. Họ quấn quýt trong không gian lãng mạn, bình yên. Trong khi đó Phương Khánh từ Nha Trang đến Đà Lạt chỉ gặp được Thế Phong đúng một lần sau đó anh biến mất. Nhiều ngày sau cô không liên lạc được với Thế Phong. Cô vào Facebook của anh xem thì biết vị trí của anh đang ở nên tự chạy xe máy đi tìm. Phương Khánh đến đúng khu vực gần nhà của Li Li. Nhưng cô nhìn thấy Phong đang tình tứ ngồi uống cà phê trong vườn với nữ nhà văn. Quá sốc, Phương Khánh vội chạy đi. Trên đường về, cô bị té xe bên đường vắng, gọi Thế Phong vẫn không được. May có một người lái máy cày chở cô vào bệnh viện. Châu Bùi đến chăm Phương Khánh và cảm thấy vô cùng xót xa.

Li Li đáp trả mẹ Thế Phong khi bị mắng vốn...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Thế Phong vẫn say trong men tình với Li Li. Tình cờ một buổi sáng, anh cầm điện thoại thì thấy tin nhắn của mẹ nên vội chạy ngay đến bệnh viện trong sự ngỡ ngàng của Li Li.
Phim Đàn bà đã cũ tập 11 còn hé lộ việc Dũng sau khi bị Nguyên Lam bỏ lại trong rừng đã đi lạc và rơi xuống suối. Trong cơn điên loạn anh ta vẫn thể hiện sự căm hận: “Mày bỏ tao, tao mà về nhà được sẽ giết mày”. Ở một cảnh khác thì Nguyên Lam tuy đang ở nhà Li Li nhưng vẫn còn lo lắng cho Dũng. Cô cảm thấy áy náy khi đã bỏ Dũng một mình. Sợ Dũng gặp chuyện nên Nguyên Lam trở về nhà tìm, không thấy anh. Cô chạy vào rừng tiếp tục và vẫn ám ảnh khuôn mặt đầy máu me của Dũng như một hồn ma vất vưởng….

Lynda sảy thai khiến Thành Danh thất vọng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có thêm diễn biến hấp dẫn là Gia Linh sau khi thỉnh bùa yêu tự nhiên cũng thấy Minh nhẹ nhàng, tình cảm, quấn quýt với cô hơn. Nhưng Gia Linh cũng cảm thấy sức khỏe mình không ổn. Đặc biệt là thường xuyên thấy mũi ra máu kiểu như bị ảo giác. Quá lo sợ, cô tìm đến nhà bà lão trong rừng. Vừa đến nhà thấy bà đứng ngay trước mắt cảnh báo cô đang bị ngải quật và khuyên cô hãy quay đầu, đừng dã tâm hại người vì nếu là tình yêu thì tự khắc sẽ được yêu, không ai có thể giành lấy. Nói xong bà lão đi mất. Một người đàn ông đi rừng xuất hiện cho cô biết bà lão ấy đã chết cách đây không lâu càng khiến Gia Linh hốt hoảng.
Đàn bà đã cũ tập 12 tối nay 23.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ càng gây cấn hơn khi Châu Bùi lần này đã cương quyết ngăn cản tình cảm của con trai dành cho nữ nhà văn khi thấy Thế Phong đã bắt đầu lún sâu: “Mẹ không hiểu được là con có suy nghĩ gì mà hành động thiếu kiểm soát đến như vậy. Con đừng xin lỗi mẹ mà hãy chấm dứt với cô ta đi. Đừng làm Khánh tổn thương nữa”.

Minh vẫn tiếp tục tìm mọi cách theo đuổi Châu Bùi

Trong một diễn biến khác thì Châu Bùi hẹn gặp Li Li để nói chuyện, không ngờ Li Li đáp trả mẹ Thế Phong một cách cứng rắn: “Tôi sẽ thông cảm cho những lời chị vừa nói mặc dù nó làm tổn thương tôi. Tôi nghĩ là chị không nên đề nghị hay yêu cầu tôi bất cứ điều gì. Vì không có lý do gì để tôi phải nghe theo chị”.
Đàn bà đã cũ tập 12 còn hé lộ chuyện Lynda sảy thai và nhập viện khiến Thành Danh đau khổ vì anh rất mong có một đứa con. Với người vợ trước là Li Li vì cô nhiều lần mang thai nhưng không giữ được nên anh mới sinh ra chán nản. Còn Lynda thì chẳng tỏ ra đau buồn gì cả, còn bảo rằng bản thân chưa muốn sinh con vì còn phải phát triển sự nghiệp. Còn Minh thì vẫn tìm mọi cách theo đuổi Châu Bùi.
Phim Đàn bà đã cũ tập 12: Thế Phong sẽ chấm dứt với Li Li theo ý mẹ? Li Li xem mối quan hệ với Thế Phong là tình yêu hay chỉ là cảm xúc lúc cô đơn?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 12

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.