Lý Bình bị thu hút bởi vòng 3 của Phương Trinh ngay lần đầu gặp

18/05/2021 11:34 GMT+7

Lý Bình thú nhận rằng anh bị thu hút bởi vòng 3 của Phương Trinh vì ‘Những người tập thể thao khi nhìn vào mông và đùi sẽ rất dễ biết là đối phương có chăm chỉ tập luyện hay không’.

Chính sự chăm chỉ, nghiêm túc luyện tập cùng vòng 3 nóng bỏng của Phương Trinh là nam châm hút lấy sự chú ý của anh chàng ngay ở cái nhìn đầu tiên.
Sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận, tiếp đến là im lặng thì đầu tháng 3 vừa qua Phương Trinh Jolie cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng bạn trai kém 3 tuổi trong 2 năm qua.
Sau thời gian dài im lặng cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận hẹn hò và chuẩn bị kết hôn

Sau thời gian dài im lặng cả hai đã chính thức lên tiếng xác nhận hẹn hò và chuẩn bị kết hôn

Trước đó cặp đôi cũng đã dính phải những tin đồn hẹn hò khi liên tục bị bắt gặp những hình ảnh thân mật chăm sóc cho nhau. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận và đính chính là chỉ xem nhau như những người bạn ăn ý trong cuộc sống.
Song, Phương Trinh cũng từng gây chú ý với phát ngôn “chỉ yêu người có thu nhập 100 triệu đồng trở lên mỗi tháng”. Mặc dù nhận về khá nhiều luồng ý kiến đánh giá trái chiều nhưng khi tham gia chương trình Bạn Đời Ăn Ý, bộ đôi cũng đã cùng nhau thổ lộ về quan điểm sống cũng như sự ấn tượng của mình về đối phương.
Cặp đôi thẳng thắng chia sẻ về những điều chưa hài lòng ở đối phương và kế hoạch tương lai

Cặp đôi thẳng thắng chia sẻ về những điều chưa hài lòng ở đối phương và kế hoạch tương lai

Bạn Đời Ăn Ý là chương trình giải trí thú vị và mang cả tính nhân văn khi tại đây các cặp đôi sẽ cùng nhau lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ sự thấu hiểu đối phương, từ đó kiểm tra mức độ hòa hợp trong đời sống tình yêu và hôn nhân gia đình.
Trở lại cùng mùa 2, Bạn Đời Ăn Ý mở màn với cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình. Cả hai vừa chính thức công khai mối quan hệ và đang lên kế hoạch cho ngày cưới của mình.
Lý Bình sinh năm 1991, khởi nghiệp với công việc người mẫu. Lý Bình cũng được biết đến nhiều qua series “Chiến dịch chống ế” và bộ phim truyền hình “Trói buộc yêu thương”. Anh cũng là nam diễn viên thường xuyên góp mặt trong nhiều MV của người yêu Jolie.
Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Cô từng gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm chỉ hoạt động một thời gian sau đó tan rã và Phương Trinh đổi nghệ danh để theo đuổi sự nghiệp solo.
Cặp đôi tự tin “nâng cấp” level hiểu nhau sau khi vượt qua thử thách vòng 1

Cặp đôi tự tin “nâng cấp” level hiểu nhau sau khi vượt qua thử thách vòng 1

Tại chương trình, cặp đôi cũng đã tiết lộ những bí mật thú vị về nhau khiến MC và Ban cố vấn cũng phải gục ngã vì những điều quá dễ thương. Câu trả lời của cả hai đều có quan điểm của đối phương, đều thể hiện được sự thấu hiểu nhau dường như tuyệt đối.
Phương Trinh hòa vào tình yêu của Lý Bình dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều, cô biết lắng nghe hơn và còn muốn lấy chồng. “Trước đó Trinh còn không muốn nói về hôn nhân”, Hoàng Rapper - bạn thân Phương Trinh lên tiếng.
Đã từng phát ngôn mang nhiều tranh cãi về kinh tế của người đàn ông trong mộng nhưng đến với tình huống từ chương trình về việc “tiền vợ - tiền chồng, tiền chung - tiền riêng”, Phương Trinh Jolie đã xử lý rất tinh tế và nhận nhiều lời khen từ Ban cố vấn.
Tại chương trình nghệ sĩ Cát Tường tỏ ra khá “ganh tị” với cặp đôi

Tại chương trình nghệ sĩ Cát Tường tỏ ra khá “ganh tị” với cặp đôi

Cụ thể, Lý Bình thẳng thắn lên tiếng về việc sẵn sàng ra đi tay không nếu hai vợ chồng ly hôn vì vốn dĩ phụ nữ là người chịu người thiệt thòi. Phương Trinh cũng chia sẻ rằng với cô kinh tế hiện tại không quan trọng, điều quan trọng là những ngày tháng được sống hạnh phúc và vui vẻ cùng nhau.
Bạn Đời Ăn Ý mùa 2 trở lại với MC Đại Nghĩa cùng Ban bình luận: Nghệ sĩ Cát Tường, Nghệ sĩ Hoàng Rapper và Tiến sĩ tâm lý Linh Trang.
Chương trình do Hải Nam Media phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện. Phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 cùng với sự đồng hành của nhãn hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ “Smoovy - Sạch dịu nhẹ, dưỡng sáng hồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.