Dự án xây cầu Trái Tim Việt 01 chính thức khởi công tại Vĩnh Long

08/03/2020 07:39 GMT+7

Lễ động thổ và khởi công xây dựng chiếc cầu thiện nguyện mang tên Trái tim Việt 01 do hội từ thiện Trái Tim Việt tài trợ kinh phí chính thức diễn ra.

Tin vui này khiến người dân xã Hòa Tịnh, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long không khỏi vui mừng.
Hội từ thiện Trái Tim Việt được thành lập năm 2011, do đạo diễn Quốc Võ, hiện là Việt kiều sinh sống và làm việc tại Mỹ, sáng lập. Gần 10 năm qua, hội đã thực hiện nhiều dự án thiện nguyện thiết thực như: gây quỹ từ thiện cho trận động đất sóng thần tại Nhật Bản, mưa bão lũ lụt và lốc xoáy tại Houston, Florida, New York, và đặc biệt là những chuyến từ thiện dài ngày tại Việt Nam.
Trong những lần tham quan vùng sông nước miền Tây Nam bộ, đạo diễn Quốc Võ không ít lần rơi nước mắt khi chứng kiến các em học sinh tiểu học mỗi ngày phải bơi qua sông nguy hiểm để cắp sách đến trường. Anh đã khởi xướng show ca nhạc gây quỹ từ thiện mang tên Chiếc Cầu Nhân Ái vào 2.2.2020. Sau show diễn từ thiện khá thành công anh tiếp tục kêu gọi quyên góp trên cộng đồng mạng và vui mừng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mạnh thường quân.
Trong ngày khởi công, thay mặt cho hội Trái Tim Việt, bác sĩ Huỳnh Thị Kim Dung, thân mẫu của đạo diễn Quốc Võ, gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị mạnh thường quân trong và ngoài nước đã ủng hộ phí xây cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.