Đạo diễn Quốc Võ xây cầu cho người dân xã Hòa Tịnh - Măng Thít

23/06/2020 14:23 GMT+7

Chiếc cầu nhân ái mang tên Trái Tim Việt 01, do hội Trái Tim Việt mà người sáng lập là đạo diễn Quốc Võ đóng góp, đã chính thức được khánh thành trong niềm hân hoan của người dân xã Hòa Tịnh, huyện Măng Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Ngày đến xã Hòa Tịnh, đạo diễn Quốc Võ đã không cầm được nước mắt khi thấy các em nhỏ nơi đây phải chui người vào bao ni lông để người lớn kéo qua dòng sông chảy xiết tới trường. Những hình ảnh ấy cứ ám ảnh mãi khiến anh quyết tâm xây dựng chiếc cầu nối cho bà con đi lại.
Chung vui với bà con trong lễ khánh thành có sự góp mặt của bác sĩ Huỳnh Thị Kim Dung, anh Nguyễn Thanh Tuấn và đại diện của chính quyền địa phương lãnh đạo các ban ngành, các tổ chức chính trị xã hội huyện Măng Thít, Đài Truyền hình Vĩnh Long, nhà hảo tâm Thiện Đạt (đại diện cho Cơ sở sản xuất bánh xe Thành Tô), anh Hoàng Lâm (đại diện cho nhóm phóng viên tại TP.HCM),…
Tuy rất mong chờ ngày khánh thành chiếc cầu và hy vọng có thể về quê hương tham dự buổi lễ, song đạo diễn Quốc Võ đành ngậm ngùi vắng mặt bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, không có chuyến bay nào từ Mỹ về Việt Nam.
Đạo diễn Quốc Võ hy vọng dịch bệnh nhanh chóng kết thúc để tiếp tục trở về quê hương thực hiện thêm nhiều dự án thiện nguyện, chia sẻ với bà con và lan tỏa thông điệp nhân ái. Đạo diễn Quốc Võ đang có kế hoạch xây cầu Trái Tim Việt 02 tại Bạc Liêu vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.