Đạo diễn Quốc Võ kêu gọi ủng hộ miền Trung

04/11/2020 11:00 GMT+7

Xót xa trước hoàn cảnh khó khăn của người dân miền Trung trong cơn bão lũ, đạo diễn Quốc Võ đã kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ. Anh cũng công bố dự án thiện nguyện xây cầu Trái Tim Việt số 02.

Thông qua báo đài, đạo diễn Quốc Võ luôn theo sát các thông tin về bão lũ miền Trung. Trước những khó khăn, mất mát mà bà con nơi đây đang gánh chịu anh không khỏi đồng cảm, thương xót. Vốn là người thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, đạo diễn Quốc Võ đã đứng ra thành lập quỹ Trái Tim Việt Hướng Về Miền Trung, kêu gọi các mạnh thường quân, bạn bè gần xa đóng góp.
Chỉ trong vòng một tuần kêu gọi, đạo diễn Quốc Võ đã huy động được 32.000 USD. Quỹ này sẽ dùng để khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra, cụ thể là giúp các hộ dân vùng lũ ngập nặng sửa sang lại nhà cửa, mua giống cây trồng, gia súc chăn nuôi, và phòng ngừa dịch bệnh.
Bên cạnh đó, đạo diễn Quốc Võ cũng chính thức công bố về dự án xây cầu thiện nguyện Trái Tim Việt số 02.
Tiếp nối việc xây dựng cầu thiện nguyện Trái Tim Việt số 01 tại Măng Thít, Vĩnh Long, chiếc cầu số 02 sẽ được xây dựng tại xã Phong Thạnh Tây B, Phước Long, Bạc Liêu. Đây là tuyến sông có 2.000 lượt di chuyển mỗi ngày, đặc biệt có các em học sinh nhưng những chiếc phà cũ kỹ, quá tải có thể gây nguy hiểm.
Kinh phí xây dựng cầu Trái Tim Việt 02 từ nguồn đóng góp của các mạnh thường quân trong và ngoài nước hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.