Chương trình truyền hình ‘Nội thất không giới hạn’ chính thức lên sóng

16/04/2021 09:44 GMT+7

Vượt khỏi khuôn khổ một chương trình mang tính học thuật, Nội thất không giới hạn là phiên bản sáng tạo, hứa hẹn mang đến những góc nhìn mới mẻ, đa chiều cùng các thông tin cập nhật xoay quanh một ngành kinh tế giá trị tỉ đô.

Ban khoa giáo - Đài truyền hình Việt Nam (VTV2) và Golden Bee Communications chính thức ra mắt chương trình truyền hình Nội thất không giới hạn - chương trình truyền hình lần về nội thất trên sóng VTV2 kể từ ngày 18.4.2021. Dự kiến, mỗi số có thời lượng 15 phút, phát sóng 2 số/tháng vào khung giờ vàng 21.10 tối chủ nhật.
Chia sẻ về chương trình, bà Trần Hà Trang - Trưởng phòng KHCN - Ban khoa giáo, Đài truyền hình Việt Nam khẳng định: “Nội thất không giới hạn mang đến một bức chân dung sống động về không gian, cung cấp những góc nhìn đa chiều và truyền cảm hứng sang tạo các nhà thiết kế trẻ”.
Bà Lê Thiên Hạnh Trang - Giám đốc Golden Bee Communications chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng chương trình sẽ giúp khán giả có được một cuộc hành trình trọn vẹn về công năng - thẩm mỹ - cảm xúc của lĩnh vực nội thất”.
Chương trình cũng được đồng hành tài trợ bởi ba thương hiệu: Gỗ Minh Long, Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông và Thương hiệu Nội thất Homie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.