3 điểm ‘gây sốt’ không thể bỏ lỡ của ‘Reborn Tái sinh’

18/01/2020 10:00 GMT+7

Không chỉ đơn giản là một chương trình truyền hình về phẫu thuật thẩm mỹ, “Reborn Tái sinh” còn mang đến những câu chuyện giản dị nhưng đầy tính nhân văn, tràn ngập tình người.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân lựa chọn một chương trình thật hay cho những ngày cuối tuần thêm ý nghĩa thì đừng ngần ngại xem ngay “Reborn Tái sinh”. Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ hằng tuần trên kênh HTV9 và phát lại trên kênh HTV7.

Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Cùng với những chương trình gameshow, giải trí đang được phát sóng dày đặc, thậm chí khiến khán giả “bội thực” thì “Reborn Tái sinh” lại chạm đến những cảm xúc không giới hạn của con người, lấy được nước mắt khán giả bởi tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc và mang lại ý nghĩa tích cực cho xã hội.
Chương trình sẽ tài trợ 100% chi phí cho những bạn kém may mắn về ngoại hình được “tái sinh”

Chương trình sẽ tài trợ 100% chi phí cho những bạn kém may mắn về ngoại hình được “tái sinh”

Đây là chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức bởi Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Thu Cúc, dành cho tất cả mọi công dân Việt Nam, trên mọi miền đất nước có ngoại hình kém may mắn, không được ưa nhìn nhưng có ý chí, khát khao sống mãnh liệt. Các thí sinh tham dự chương trình sẽ được phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100% với tổng trị giá lên đến 25 tỉ đồng để sở hữu diện mạo hoàn hảo nhất, viết tiếp những ước mơ còn dang dở của cuộc đời.
Với ý nghĩa sâu sắc, lớn lao ấy, theo chia sẻ từ đại diện ban tổ chức, đã có hơn 4.000 hồ sơ online gửi đến chương trình và có đến 1.500 thí sinh đến tham dự casting trực tiếp. Ban tổ chức đã phải làm việc rất vất vả để lựa chọn ra những người phù hợp và xứng đáng nhất.

Lan tỏa cảm hứng sống tích cực

“Reborn Tái sinh” là nơi để hàng nghìn con người cùng nhau giao lưu, kết bạn, chia sẻ và truyền cho nhau nghị lực sống tích cực hơn, lạc quan hơn. Hơn thế, cùng với việc được phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện miễn phí, tất cả các thí sinh sẽ được gặp gỡ, làm việc với những người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực, được đào tạo, trau dồi hơn nữa tài năng của bản thân để đảm bảo sau khi bước ra từ chương trình họ không chỉ có sắc đẹp mà còn có tài năng, sự tự tin, tinh thần yêu đời, luôn nhìn về phía trước.
Các thí sinh thoải mái chia sẻ, trải lòng về câu chuyện của bản thân

Các thí sinh thoải mái chia sẻ, trải lòng về câu chuyện của bản thân

Đội ngũ ban giám khảo hot nhất Showbiz Việt

Lần đầu tiên “bước chân” vào chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã chứng tỏ được sức hút “nặng ký” của mình khi đã mời được 3 vị giám khảo đồng hành không thể HOT hơn, là những tên tuổi “vàng” của Vbiz hiện tại bao gồm: MC - diễn viên Trấn Thành, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, diễn viên Phương Oanh và sự đồng hành của MC xinh đẹp bậc nhất VTV Quỳnh Chi. Với sự từng trải, kinh nghiệm dày dặn của bản thân chắc chắn họ sẽ giúp cho các thí sinh tham dự “Reborn - Tái sinh” năm nay có thêm động lực, sự tự tin để hoàn thiện phong cách và phát triển tài năng hơn nữa.
Nghệ sĩ Trấn Thành, Minh Hằng, Phương Oanh và đội ngũ ban giám khảo công tâm, chuyên nghiệp của chương trình

Nghệ sĩ Trấn Thành, Minh Hằng, Phương Oanh và đội ngũ ban giám khảo công tâm, chuyên nghiệp của chương trình

Cùng với đó là sự đồng hành của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành hiện nay để tư vấn trực tiếp cho các thí sinh tham dự cũng như đưa ra những quyết định phẫu thuật thẩm mỹ chính xác nhất, đảm bảo cho các thí sinh có sự “tái sinh” ấn tượng và an toàn nhất.
Với những lý do trên, chắc chắn “Reborn Tái sinh” hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình ý nghĩa và đáng xem nhất trong năm nay. Cùng đón xem chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 17g10 chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV9 và được phát lại vào 10g15 sáng thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.