Trương Triết Hạn bị đề nghị cấm sóng

15/08/2021 11:04 GMT+7

Sáng 15.8, Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc đề nghị cấm sóng Trương Triết Hạn do có hành vi không đúng mực trong quá khứ.

Văn bản của Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc (China Association of Performing Arts) nêu rõ hình thức kỷ luật Trương Triết Hạn vì hành vi không phù hợp của nam diễn viên trong quá khứ khi đến ngôi đền nhạy cảm với người Trung Quốc. Không chỉ phê bình việc làm của Trương Triết Hạn mà Hiệp hội này còn yêu cầu các đơn vị thành viên trong Hiệp hội tẩy chay cũng như cấm sóng mỹ nam 9X hoàn toàn.
Cũng trong văn bản đề nghị, Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc lên án bê bối của sao phim Sơn hà lệnh đã gây tác động xấu đến tinh thần và tình cảm dân tộc, ảnh hưởng không tốt đến thế hệ thanh thiếu niên.

Sau Trịnh SảngNgô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn là sao Hoa ngữ tiếp theo tiêu tan sự nghiệp vì bê bối đời tư

ẢNH: WEIBO NV

Động thái của Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng văn bản của Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc được xem như dấu chấm hết cho sự nghiệp của Trương Triết Hạn sau hàng loạt ồn ào đời tư nghiêm trọng bị phanh phui trong những ngày qua.
Hiện Trương Triết Hạn chưa có phản hồi trước chuyện bị Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc đề nghị cấm sóng. Nhiều người cho rằng lùm xùm của ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1991 sẽ còn kéo dài và có thể liên lụy đến người thân, gia đình. Ngoài ra, các tác phẩm mà Trương Triết Hạn từng tham gia như Sơn hà lệnh, Như ý phương phi… có thể bị “bay màu” vì scandal này.

Trương Triết Hạn (trái) vừa vụt sáng nhờ cơn sốt Sơn hà lệnh vào đầu năm nay

ẢNH: POSTER PHIM

Trương Triết Hạn là nam diễn viên đang lên tại làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh gia nhập showbiz từ năm 2010. Thời gian đầu mới đóng phim, chủ nhân hit Xoay quanh chủ yếu góp mặt trong các tác phẩm của biên kịch Vu Chính như Cung tỏa lưu ly, Cung tỏa liên thành, Chế tạo mỹ nhân, Bán yêu khuynh thành, Triều ca… Về sau, anh gây chú ý khi góp mặt trong Lang gia bảng, Vân tịch truyện, Như Ý phương phi
Sau hơn 10 năm lăn lộn, sự nghiệp của Trương Triết Hạn khởi sắc hơn nhờ thành công của Sơn hà lệnh, phim cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên nhai khách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.