Trương Thế Vinh: Scandal là hướng đi cho những người không tự tin vào bản thân

31/08/2020 22:13 GMT+7

Trương Thế Vinh khẳng định anh không ủng hộ việc tạo scandal để nổi tiếng. Bởi nam ca sĩ quan niệm đó là hướng đi cho những người không tự tin vào mình.

Mới đây, Trương Thế Vinh gây chú ý khi tung hình ảnh mới trên trang cá nhân như một cách hé lộ về dự án sắp tới. Nam ca sĩ vẫn ghi điểm với phong cách thời trang trẻ trung cùng vẻ ngoài điển trai phong độ. Tuy nhiên, việc Trương Thế Vinh xuất hiện bên cạnh 4 thành viên khác kèm theo dòng chữ Voi Biển Band khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Kể từ khi tách khỏi nhóm nhạc và hoạt động solo, giọng ca Tình yêu hoa gió ghi dấu ấn với người hâm mộ trong vai trò ca sĩ, diễn viên nên việc xuất hiện cùng với các thành viên được cho là cùng một ban nhạc lại còn mang “nick name” Voi Biển - cái tên gắn liền hình ảnh của mình trong thời gian gần đây khiến khán giả hâm mộ anh rất bất ngờ và cho rằng đây chính là band nhạc mà Trương Thế Vinh đích thân thành lập.
Ở phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình, cư dân mạng không khỏi mong chờ dự án mới của nam ca sĩ. Chưa dừng lại ở đó, phong cách thời trang của các thành viên trong nhóm cũng khiến người xem liên tưởng đến những nhóm nhạc của thập niên trước đây với phong cách funky nên khá thích thú. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tiếc nuối và hoài nghi liệu rằng sự trở lại này có phải là con đường đúng của Trương Thế Vinh? Sau đó, người đại diện của anh cho biết: “Tất cả sẽ được lý giải một cách rõ ràng nhất thông qua các hoạt động sắp tới mà Trương Thế Vinh cùng ê-kíp của mình đã dành nhiều thời gian chuẩn bị và thực hiện, chắc chắn sẽ không khiến mọi người thất vọng". 

Nam ca sĩ khoe phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm trong bộ ảnh mới

Ảnh: NVCC

Nhiều khán giả biết đến và mến mộ Trương Thế Vinh qua hình ảnh một chàng diễn viên vui vẻ hóm hỉnh xuất hiện rất nhiều trong các dự án phim ảnh, chương trình truyền hình, cũng khá nhiều khán giả chưa biết anh xuất thân chính là một ca sĩ. Trương Thế Vinh khẳng định anh không “tham lam" khi hoạt động ở nhiều vai trò khác nhau. “Tôi không dại dột đến mức làm mọi thứ theo quán tính. Với tôi việc tham gia một bộ phim, gameshow hay ra mắt một sản phẩm âm nhạc đều nằm trong sự tính toán kỹ lưỡng. Tôi nghĩ tham lam là khi mình nhận quá nhiều show, làm quá nhiều việc cùng một lúc song lại không đạt được kết quả như ý muốn. Còn với tôi, ở một vai trò, tôi đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể hoàn thành tốt nhất. Bởi tôi quan điểm khán giả càng khó tính thì đòi hỏi nghệ sĩ càng nghiêm túc hơn với nghề. Ai không đủ tình yêu, sự dấn thân thì rất khó để trụ lại được “mảnh đất" này”, nam diễn viên chia sẻ.

Nhiều người hoài nghi Trương Thế Vinh sắp trở lại âm nhạc với vai trò thành viên trong một nhóm nhạc

Ảnh: NVCC

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Trương Thế Vinh khẳng định anh cảm thấy hài lòng vì những bước đi chậm mà chắc. Với nam ca sĩ, bản thân anh không chạnh lòng khi những người đồng trang lứa có những bước tiến dài bởi anh nghĩ mỗi người sẽ có một lựa chọn khác nhau. Nói về việc nhiều hiện tượng mạng “mọc lên như nấm sau mưa", Trương Thế Vinh bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ đã là hiện tượng thì sẽ chỉ có một cái thời nhất định. Ông trời ban cho bạn sự duyên dáng, nhan sắc nhưng nếu không biết cách học tập, tận dụng thì sẽ dễ đánh mất cơ hội. Tôi cũng không ủng hộ chuyện tạo scandal để nổi tiếng. Với tôi, đó chỉ là hướng đi dành cho những người không tự tin vào bản thân của mình và sẽ sớm bị lãng quên".
Hiện tại, Trương Thế Vinh vẫn giữ được ngoại hình ấn tượng. Anh không ngại thử sức với hình ảnh mới, phong cách mới bởi quan niệm: “Nghệ thuật phải là sự thích nghi, thay đổi để phù hợp". Đồng thời, nam diễn viên khẳng định khi mà thị trường giải trí có nhiều gương mặt mới thì đòi hỏi mình cũng phải có những thay đổi để phù hợp song vẫn giữ được chất riêng của bản thân nếu không muốn bị đào thải. Anh khẳng định: “Tuy nhiên, sự thay đổi này sẽ xuất phát từ việc mình ý thức mình là ai, mình cần làm gì chứ không phải đua đòi, chạy theo một ai đó để đánh mất chính mình. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực mang đến nhiều dự án với nhiều bất ngờ cho người xem, hi vọng là mọi người sẽ đón nhận, ủng hộ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.