Trương Thế Vinh phản ứng ra sao khi bị hỏi 'có yêu Thúy Ngân không'

25/02/2021 15:06 GMT+7

Trương Thế Vinh 'toát mồ hôi' khi bị hỏi chuyện tình cảm với Thúy Ngân ngay trên sóng. Nam ca sĩ ứng biến lúng túng khiến khán giả bật cười.

Chương trình Lạ lắm à nha vừa trình làng tập 1 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ: Khả Như, ST Sơn Thạch, Trương Thế Vinh… Trường Giang đảm nhận vai trò dẫn dắt với phong cách hài hước và duyên dáng. Tại đây, các khách mời phải thể hiện một ca khúc cùng một người bí ẩn. Sau đó, họ phải dùng suy luận để đoán chính xác người đó là ai. Người giành chiến thắng sẽ được chương trình trao cho "vương miện".
Mở đầu chương trình, Khả Như và ST Sơn Thạch xuất sắc giành điểm thưởng khi đoán đúng tên hai ca sĩ Chí Thiện và Nguyên Vũ. Hai nhân vật bí ẩn bày tỏ thích thú khi người chơi rất tinh ý, đoán được họ vì giọng hát đặc trưng.
Đáng chú ý, phần thi của ca sĩ Trương Thế Vinh nhận được nhiều sự quan tâm với thử thách có phần hóc búa. Trong vai người giấu mặt, diễn viên Ngân Khánh thể hiện trọn vẹn phần song ca với người chơi thông qua ca khúc Hoa nở không màu.

Lạ lắm à nha quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Trương Thế Vinh vô cùng bất ngờ trước giọng hát đầy nội lực và tình cảm của cô. Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận rất khó đoán đúng danh tính của người bí ẩn. Trước sự bối rối của đàn anh, ST Sơn Thạch và Khả Như liên tục tung ra nhiều gợi ý đắt giá.
Do quá nhiều dữ liệu, “voi biển” bắt đầu trở nên bối rối. Anh quyết định “chất vấn” Ngân Khánh loạt câu hỏi để tìm ra sự thật nhưng luôn bị cô từ chối trả lời. Ngay lập tức, Trường Giang liền tung “bí mật” khiến các nghệ sĩ ngỡ ngàng: “Người con gái này, Trương Thế Vinh từng ôm ấp trước mặt Thúy Ngân”.
Trước sự việc, giọng ca Tình yêu hoa gió đưa ra đáp án: “Với giọng ca và nốt ngân cao ở điệp khúc, nếu không phải chị Thanh Hà thì chỉ có thể là chị Thanh Thảo thôi”. Tuy nhiên, đáp án này không trùng khớp khiến khán giả thất vọng. Nam ca sĩ phải chịu phạt, chính là buộc trả lời bất kỳ câu hỏi nào của các khách mời.

Ngân Khánh và Trương Thế Vinh song ca hít Hoa nở không màu

Ảnh: Chụp màn hình

Trường Giang hỏi khó đàn em, yêu cầu nam ca sĩ lựa chọn Khả Như hay Ngân Khánh để cứu khi gặp tình huống nguy hiểm. Trương Thế Vinh thẳng thắn cho biết người nào ở phía tay phải, anh sẽ cứu trước vì thuận tay phải. Ngân Khánh đứng cạnh đồng nghiệp liền bật cười, trong khi đó, Khả Như thất vọng ra mặt. Trường Giang được dịp “cà khịa” đàn em, anh nói: “Về đi, về Hậu Giang đi, em không có giá trị trong chương trình”.
Đáng chú ý, đến lượt Ngân Khánh, cô khiến các nghệ sĩ ngỡ ngàng khi hỏi thẳng Trương Thế Vinh: “Anh có yêu Thúy Ngân không?”. Nam ca sĩ dường như “đứng hình”, không nói nên lời. Lấy lại bình tĩnh, ca sĩ họ Trương bày tỏ: “Câu hỏi này làm tôi rất khó xử. Anh Giang biết chúng tôi là những người anh em. Tôi yêu quý Thúy Ngân”. Trường Giang liền ứng cứu: “Thôi được, đồng nghiệp yêu quý nhau là đủ”.

Diễn viên Thúy Ngân nói gì về tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh

Cuối chương trình, các nghệ sĩ có dịp bốc thăm từ những người bí ẩn trước đó. Trương Thế Vinh “số nhọ” khi chọn Chí Thiện với phần thưởng là một miếng chùi nồi. Khả Như chọn Ngân Khánh và mang về 500.000 đồng. Riêng ST Sơn Thạch và Nguyên Vũ mang về tổng tiền thưởng là 30 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.