Trương Thế Vinh ngỡ ngàng trước sự 'lột xác' đầy sexy, quyến rũ của Vũ Thảo My

15/07/2021 21:30 GMT+7

Tại chương trình Ok lên xe, Trương Thế Vinh đã rất ngỡ ngàng khi nhìn lại những hình ảnh của Vũ Thảo My thời điểm mới đăng quang The Voice 2013. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ đã tiết lộ về sự 'lột xác' của mình.

Chương trình Ok lên xe do Trương Thế Vinh dẫn dắt vừa lên sóng với sự tham gia của khách mời là ca sĩ Vũ Thảo My. Nữ ca sĩ được biết đến là quán quân của Giọng hát Việt 2013. Thời điểm đó, cô sở hữu hình ảnh nhẹ nhàng, ngây thơ, còn Vũ Thảo My của hiện tại đã "lột xác" trở thành mỹ nhân gợi cảm. Ở tuổi 24, nữ ca sĩ không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát giàu nội lực mà còn là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng.

Vũ Thảo My thời điểm đăng quang The Voice 2013 và nữ ca sĩ quyến rũ, nóng bỏng hiện tại

Ảnh: Chụp màn hình

Khi Vũ Thảo My cho Trương Thế Vinh xem lại những hình ảnh của mình thời điểm vừa đăng quang, nam ca sĩ "sốc" đến mức tròn mắt, thốt lên: "Ai vậy em?". Học trò Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời điểm đó là lúc cô 16 tuổi, và đến năm 19 tuổi hình ảnh của mình vẫn không thay đổi. Điều này khiến Trương Thế Vinh ngỡ ngàng, anh cũng công nhận rằng Vũ Thảo My của hiện tại đã hoàn toàn "lột xác", trở nên sexy, quyến rũ và năng động hơn. Giọng ca Tình yêu hoa gió bày tỏ: "Thật sự gặp em bây giờ, anh quên luôn hình ảnh ngày xưa của em. Mà em quên luôn hình ảnh ngày xưa của mình cũng được, nhìn em bây giờ đẹp hơn ngày xưa rất nhiều, ấn tượng hơn nữa". 
Nói về sự thay đổi của mình, Vũ Thảo My chia sẻ: "Thời điểm em thay đổi phong cách, trở nên sexy hơn là năm 2017, 2018 gì đó. Từ năm 19 tuổi mình mới quyết định "lột xác" thành người khác. Với em, đó là dậy thì vì trước đó nhìn em khác hoàn toàn. Hồi bé em lớn lên với nhiều nỗi sợ, bố mẹ em cũng khó nữa. Bản thân mình có một bức tường vô hình khiến mình không dám chạy qua nó, cứ sợ cái này cái kia, sợ mẹ la nữa".

Trương Thế Vinh tiết lộ từng chia tay người yêu sau ca khúc Phải buông tay

Ảnh: Chụp màn hình

Trong chương trình, Vũ Thảo My cũng đã thể hiện lại những ca khúc từng ghi dấu ấn như Buông, Thôi anh cứ đi... Đặc biệt với Buông, dù rất yêu thích ca khúc này song Trương Thế Vinh thẳng thắn đưa ra góp ý: "Anh hơi xin lỗi khi nói vấn đề này, thật sự trong nghề của mình có yếu tố là cái tên bài hát vận vô người. Thật sự anh đã có một bài hát Phải buông tay rồi, y chang luôn, hát xong cái người ta bỏ anh luôn. Anh thấy chữ buông giống bài của anh quá, anh bị y chang như vậy. Anh hát xong là buông luôn, mình buông rất nhiều thứ chứ không riêng chuyện tình cảm". 
Đồng thời, nam ca sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho đàn em: "Bây giờ trong giai đoạn tái xuất này, em phải bỏ hết những từ nào liên quan đến yếu tố này. Mình có thể remix lại bài này, làm một phiên bản khác, đương thời chút xíu. Anh nghĩ còn rất nhiều người chưa biết đến bài này và đây sẽ là bài nền vững chắc cho những ca khúc khác của em". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.