Trương Quỳnh Anh 'khoe' đất, tự nhận là 'em gái' cô Minh Hiếu

02/06/2020 08:23 GMT+7

Ngoài việc 'khoe' sở hữu nhiều mảnh đất, Trương Quỳnh Anh còn tự nhận bản thân vừa tròn 20 tuổi và chưa có chồng con khiến khán giả bật cười.

Tham gia chương trình Bản lĩnh ngôi sao, Trương Quỳnh Anh, Lãnh Thanh, Nam Cường cùng các nghệ sĩ khác đã mang lại những giây phút vui nhộn cho khán giả. Ngay trong phần mở đầu, Trương Quỳnh Anh tự tin giới thiệu: "Xin chào mọi người, em là Minh Anh, em gái của chị Minh Hiếu, cao 1,65m. Nhà em có sơ sơ khoảng mười mấy miếng đất thôi. Hôm nay đáng lẽ là em đi ký hợp đồng đất nhưng mà chương trình mời nên em phải bỏ đó". Thậm chí, khi MC Nguyên Khang hỏi về chuyện chồng con, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng hài hước trả lời: "Mới có 20 tuổi mà chồng con gì". Phần "đáp trả" duyên dáng của Trương Quỳnh Anh khiến Nguyên Khang phải lên tiếng yêu cầu: "Trời ơi, 20 tuổi, ai để nó đi lạc vậy. Về với gia đình đi nha".

MC Nguyên Khang liên tục "cà khịa" Trương Quỳnh Anh và Nam Cường

Ảnh: BTC

Tham gia cùng đội với Trương Quỳnh Anh còn có diễn viên Lãnh Thanh và ca sĩ Nam Cường. Mặc dù đã tham gia gameshow nhiều lần nhưng nam ca sĩ vẫn bị Nguyên Khang "tố" phần giới thiệu bị "một màu", không sáng tạo. Đồng thời, giọng ca Bay giữa ngân hà còn bị nam MC "cà khịa" việc thể hiện cảm xúc. Ba vị khách mời tiếp theo của chương trình đều là những gương mặt diễn viên trẻ bao gồm Tiko Tiến Công, Trà Ngọc và Cao Xuân Tài. Trong màn chào sân, Nguyên Khang đưa ra thử thách cho Trà Ngọc diễn ánh mắt một cô đào đang bị tổn thương trước ống kính máy quay. Tuy nhiên, biểu cảm "lố" của nữ diễn viên khiến MC Nguyên Khang "đứng hình" và nhận xét rằng: “Cái đó là dạng bị động kinh đó em. Đào thương gì mà kỳ quá vậy”. Đồng thời, anh còn hài hước nhắn nhủ rằng các đạo diễn nên xem lại nét diễn của nữ diễn viên.

Nam Cường hồi hộp khi thấy những sinh vật "lạ" trong thùng chứa

Ảnh: BTC

Trong vòng thi cuối cùng mang tên Chinh phục đỉnh cao, nam vương Cao Xuân Tài và ca sĩ Nam Cường phải đối mặt với các thùng chứa những sinh vật ghê rợn. Khách mời phải dùng tay để tìm ra thẻ cơ hội để trả lời câu hỏi. Trong thử thách này, nam vương điển trai gây bất ngờ khi tỏ ra sợ hãi với thùng chứa nước đá và Nam Cường cũng không khỏi hoảng sợ với các sinh vật. Trải qua 3 vòng thách đấu, đội giành chiến thắng với số tiền 12 triệu đồng thuộc về Tiko Tiến Công - Trà Ngọc - Cao Xuân Tài. Về nhì là đội của Lãnh Thanh - Trương Quỳnh Anh - Nam Cường cùng giải thưởng trị giá 9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.