Trương Ngọc Ánh và bạn trai tin đồn dự tiệc nhà Á hậu Thúy Vân

20/09/2020 10:12 GMT+7

Mặc tin đồn hẹn hò, Trương Ngọc Ánh vẫn cùng diễn viên Anh Dũng đến dự tiệc sinh nhật của chồng Á hậu Thúy Vân.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai tin đồn xuất hiện cùng nhau trong tiệc sinh nhật của Nhật Vũ, ông xã Thúy Vân. Diễn viên Hương Ga diện áo hồng nữ tính, đứng cạnh Anh Dũng diện sơ mi đen lịch lãm. Việc xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện khiến dư luận không khỏi đồn đoán về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, bạn trai tin đồn kém 14 tuổi của nữ diễn viên hiếm khi lên tiếng chia sẻ về vụ việc. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh từng bác bỏ thông tin này. Cô khẳng định đang tập trung kinh doanh và dành thời gian chăm sóc con cái.

Á hậu Thúy Vân tuyên bố đám cưới, tiết lộ về ông xã tương lai

Được biết tiệc sinh nhật của Nhật Vũ là do bà xã Thúy Vân bí mật tổ chức. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1993 dù bụng bầu đã "vượt mặt" vẫn lên kế hoạch tỉ mỉ để cùng mẹ chồng gây bất ngờ cho chồng. Cô nhắn tin cho gia đình và bạn bè thân thiết của ông xã trước đó khoảng 10 ngày và đặt bàn tiệc, chuẩn bị mọi thứ. Đến hôm sinh nhật, người đẹp giả vờ đòi anh mặc đồ đẹp dắt mình đi ăn bún đậu mắm tôm. Đến nơi, mọi người đã đứng chờ sẵn và nói lời chúc mừng sinh nhật khiến doanh nhân rất bất ngờ. Ngoài ra, hôm đó cũng là sinh nhật của diễn viên Hiếu Nguyễn. Á hậu rất tâm lý khi tổ chức buổi tiệc cho cả hai người.

Thúy Vân bí mật tổ chức sinh nhật cho ông xã khiến anh không khỏi bất ngờ

Ảnh: Nguyễn Anh Tú

Mang bầu ở giai đoạn giữa của thai kỳ, Thúy Vân vẫn xinh đẹp, rạng rỡ. Cô cho biết mình hướng đến hình tượng "bà bầu vui", để lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là các bà bầu và mẹ bỉm sữa. Người đẹp từng chia sẻ trên Facebook: "Từ lúc có em, mẹ lúc nào cũng xinh tươi yêu đời, lại có thêm động lực làm việc và tận hưởng cuộc sống. Cảm ơn em đã đến bên đời mẹ. À, cảm ơn cả ba Nhật Vũ nữa chứ. Cuộc sống phía trước sẽ có nhiều bất ngờ, nhưng mình không còn một mình nữa rồi, sẽ có hai người cùng mình chia sẻ mọi thứ". Sắp tới, Thúy Vân ra mắt một talkshow do cô tự sản xuất về phụ nữ, phát hành trực tuyến. Người đẹp cho biết dù lấy chồng, sinh con song không "bỏ cuộc chơi".

Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ dù đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ

Ảnh: Nguyễn Anh Tú

Chồng Thúy Vân sinh năm 1983 trong gia đình giàu truyền thống về ngoại giao, văn hóa. Anh là cháu ngoại của Giáo sư, nguyên Bộ trưởng Bộ ngoại giao, nguyên Bộ trưởng Bộ văn hóa Hoàng Minh Giám và là trợ thủ đắc lực của chủ tịch Hồ Chí Minh trong lĩnh vực ngoại giao. Anh là cháu trai ông Hoàng Vĩnh Thành, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Australia... Mẹ anh công tác tại ban Tuyên giáo. Tuy nhiên, Nhật Vũ không đi theo truyền thống gia đình mà tự theo đuổi đam mê trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, phim ảnh.
Trước đó, khi chia sẻ về người bạn đời của mình, Á hậu Thúy Vân tiết lộ: "Anh là một người rất kiên nhẫn với Vân và luôn luôn thấu hiểu Vân. Anh luôn nhìn mọi thứ một cách bao dung nhất với Vân vì kinh nghiệm sống và mọi thứ của Vân đều chỉ đang đúng với một cô gái trẻ. Anh và mình có cùng quan điểm sống, có cùng những mục tiêu chung và ở bên cạnh anh mình cảm thấy mình được truyền cảm hứng để trở thành một người tốt hơn". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.