Trương Ngọc Ánh làm chủ tịch Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020

26/10/2020 10:50 GMT+7

Trương Ngọc Ánh thể hiện sự tự tin với vai trò mới ở lĩnh vực phim hoạt hình. Không chỉ là chủ tịch, nữ diễn viên Hương Ga còn là giám khảo của Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020.

Sau nhiều mùa tổ chức thành công, năm nay Liên hoan phim hoạt hình Panamanim trở lại và thu hút sự quan tâm, tranh tài của nhiều bạn sinh viên tài năng đến từ các trường đào tạo sản xuất phim hoạt hình.
Ở buổi lễ khai mạc liên hoan phim được tổ chức tại Tổng lãnh sự quán Pháp ở TP.HCM, sự kiện gây chú ý khi có sự góp mặt của ngài Tổng lãnh sự quán Pháp Vincent Floreani, diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, ông Pascal Chinarro cùng nhiều nhà sản xuất và công ty làm phim khác.
Ban tổ chức cũng thông báo, diễn viên - nhà sản xuất tài năng Trương Ngọc Ánh vinh dự trở thành chủ tịch của Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020. Đồng thời, cô còn đảm nhận cương vị giám khảo để chấm các bài dự thi mùa giải năm nay.

Ngài Tổng lãnh sự quán Pháp Vincent Floreani (phải) và nhà sản xuất Pascal Chinarro (trái) trong buổi công bố Trương Ngọc Ánh làm chủ tịch và giám khảo của Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020

Ảnh: NVCC

Trương Ngọc Ánh cho biết: “Panamanim là cuộc thi dành cho sinh viên ngành phim hoạt hình từ nhiều quốc gia khác nhau. 14 bộ phim vào vòng chung kết năm nay được sản xuất bởi các sinh viên tài năng đến từ Pháp, Việt Nam và Đan Mạch. 14 bộ phim với 14 câu chuyện,  phong cách khác nhau nhưng đều mang lại cho tôi cảm giác như mình đang ở trong thế giới thực, sống động và đặc biệt thu hút. Một số bộ phim còn được nằm trong danh sách đề cử giải Oscar tại Los Angeles (Mỹ), nên chất lượng là điều không thể bàn cãi. Tôi mong rằng festival năm sau, thêm nhiều tài năng trẻ Việt Nam sẽ tham gia và tự hào mang sản phẩm của mình ra thi đấu tại đấu trường quốc tế này”. 

Trương Ngọc Ánh mong sẽ có nhiều bạn trẻ Việt Nam tham gia liên hoan phim này trong năm sau

Ảnh: NVCC

Bên cạnh buổi khai mạc, Trương Ngọc Ánh còn góp mặt trong nhiều buổi giao lưu bên lề của liên hoan phim. Cô được rất nhiều vị khách quý đến từ nước ngoài đánh giá cao bởi tài năng, bề dày kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Đồng thời, khả năng giao tiếp ngoại ngữ đầy khôn khéo, điêu luyện của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Liên hoan phim hoạt hình Panamanim (Panamanim Animation Film Festival) được sáng lập bởi nhà sản xuất người Pháp Pascal Chinarro, nhằm khuyến khích và tạo sân chơi quy mô quốc tế cho các bạn trẻ yêu thích ngành phim hoạt hình. Sự kiện này đã được diễn ra tại Trung Quốc vào năm 2014, tại Thái Lan năm 2016, tại Việt Nam vào năm 2017 và Hàn Quốc năm 2018. Đây là lần thứ 2, liên hoan phim này được tổ chức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.