Trương Minh Quốc Thái: Tôi đã U50 nên muốn dành thời gian cho gia đình

02/12/2020 11:33 GMT+7

Tham gia buổi showcase phim điện ảnh Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử , diễn viên Trương Minh Quốc Thái đã có những chia sẻ về nghề nghiệp cũng như đời sống của bản thân khi dịch bệnh bất ngờ bùng phát từ đầu năm.

NSƯT Trương Minh Quốc Thái khiến khán giả khá bất ngờ khi góp mặt trong phim điện ảnh của Thu Trang. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, anh sẽ đóng vai cha của nhân vật Lyn do Châu Bùi thủ vai và nhân vật của diễn viên Quốc Thái sẽ có mối quan hệ tình cảm với chị Mười Ba. Do không quen chạy sô nên nam diễn viên Hương phù sa gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình. Thậm chí, Trương Minh Quốc Thái phải chấp nhận từ bỏ một chuyến lưu diễn để tham gia phim Vua bánh mì Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử.

NSƯT Trương Minh Quốc Thái hào hứng khi được tham gia phim điện ảnh của Thu Trang

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn cho biết tình hình dịch bệnh ở Mỹ và Việt Nam cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của bản thân vì anh không thể trở về Mỹ với vợ và vợ anh cũng không thể sang Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai gần như gặp nhau mỗi ngày qua điện thoại. NSƯT Trương Minh Quốc Thái chia sẻ: “Mặc dù bây giờ rất khó để tôi trở về Mỹ cũng như bà xã về Việt Nam. Tuy nhiên, thời đại phát triển, tôi và bà xã gần như liên lạc với nhau thường xuyên cho nên không bị xa cách quá giống như ngày xưa chỉ có thư tay thôi. Tôi và vợ gần như gặp nhau mỗi ngày nên cũng đỡ”. Hơn thế nữa, người bạn đời của nam diễn viên Người đàn bà yếu đuối luôn thông cảm và thấu hiểu niềm đam mê nghệ thuật của anh.
Trương Minh Quốc Thái tâm sự: “Tôi lập gia đình trễ nên khi đến với nhau cũng phải làm rõ chuyện này. Sự đam mê và yêu nghề là điều rõ ràng rồi, không thể bỏ được. Cho đến nay, tôi đã U50 rồi nhưng vẫn hoạt động liên tục nên khó có sự hi sinh trong nghề để bù cho đời sống cá nhân. Ngoài ra, tình hình hiện tại buộc tôi phải ở Việt Nam vì ba mẹ tôi lớn tuổi rồi, cũng gần 90 hết rồi. Cho nên, tôi phải ở cận kề lo cho hai ông bà. Hơn ai hết, bạn đời hiểu tôi, bản thân tôi cũng biết niềm đam mê điện ảnh, nghệ thuật là trên hết. Hầu như khi hiểu nhau thì mọi chuyện đều thuận lợi. Chấp nhận tiến tới hôn nhân thì đều nói rõ, để sau này không nhập nhằng, giải thích thêm. Khi ai tiếp xúc với tôi đều cảm thấy lửa đam mê rất lớn, 23 năm nay vẫn rực cháy như vậy. Cho nên, mọi người không nỡ cản hay khuyên tôi bỏ nghề để làm một chuyện gì khác. Tôi không gặp bất hòa hay bất lợi về mọi thứ, quan trọng là ở lứa tuổi trung niên, chúng tôi hiểu nhau hơn chứ không tranh cãi như thời bồng bột tuổi trẻ nữa”.

Nam diễn viên Người đàn bà yếu đuối muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bản thân thay vì tham gia các sự kiện giải trí

Ảnh: FBNV

Trong thời điểm game show “bùng nổ” và cũng là một trong những cách để nghệ sĩ nổi tiếng hơn thì Trương Minh Quốc Thái lại khẳng định anh không nhận lời mời tham gia các chương trình game show vì muốn tập trung vào công việc nghệ thuật và gia đình. “Tôi muốn tập trung vào bản thân, vào tác phẩm hơn là những chuyện xung quanh. Khi ở lứa tuổi trung niên rồi, tôi đã có đời sống riêng như: gia đình nhỏ, những nỗi lo về trụ cột gia đình, lo cho ba mẹ, sở thích du lịch… Ngoài thời gian tập trung cho những tác phẩm, tôi muốn dành thời gian nạp năng lượng để sáng tạo tiếp. Điều này cần thiết hơn là việc tham gia game show và xuất hiện tại các sự kiện”.
Ngoài ra, NSƯT Trương Minh Quốc Thái còn nhấn mạnh, mặc dù ít tham gia các sự kiện hay hoạt động giải trí nhưng nam diễn viên Hương phù sa vẫn cảm thấy hạnh phúc khi anh vẫn nhận được sự tin tưởng của các đạo diễn cũng như sự đón nhận của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.