Trường Giang: Tôi tự tay nấu cơm, luôn đợi Nhã Phương về ăn tối

01/01/2021 11:15 GMT+7

Trường Giang tiết lộ anh luôn chờ vợ về nhà cùng ăn cơm tối. Khoảnh khắc sum vầy sau một ngày là điều nam danh hài cảm thấy hạnh phúc.

Tập 12 Bếp vui bùng vị vừa trình làng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Nguyên Khang, Võ Hoàng Yến, Lâm Vỹ Dạ, Mai Tiến Dũng, Hari Won và Dương Thanh Vàng. Tiếp tục đảm nhận vai trò MC là danh hài Trường Giang.
Tại chương trình, 6 nghệ sĩ được chia làm hai đội chơi, trực tiếp đối đầu với nhau thông qua thử thách đoán từ khóa quen thuộc. Đội Lâm Vỹ Dạ chọn Nguyên Khang và Dương Thanh Vàng sẽ là thành viên diễn tả từ khóa trong khi “bà mẹ 2 con” sẽ đảm nhận nhiệm vụ đếm đậu và đoán đáp án. Với sự nhạy bén, các nghệ sĩ đã mang về cho đội mình 5 từ khóa đúng với 25 điểm. Ở phía còn lại, Hari Won và Mai Tiến Dũng phối hợp với nhau trong việc đưa ra gợi ý để Võ Hoàng Yến. Mặc dù thực hiện nhiệm vụ rất tốt nhưng đội Hari Won lại nhận kết quả hòa do Lâm Vỹ Dạ cùng Nguyên Khang “ăn gian”.

Lâm Vỹ Dạ té đau khi thực hiện thử thách cùng đối thủ

Ảnh: BTC

Tiếp đến hai đội bước vào các phần thi chế biến món ăn. Trong khi vòng 2 gây bất ngờ với khả năng bếp núc của đội MC Nguyên Khang, thì vòng cuối khiến khán giả bất ngờ với tài nghệ đứng bếp của bà xã Trấn Thành với món ốc bulot cháy tỏi. Kết thúc chương trình với số điểm 30, đội Hari Won dành chiến thắng trong tập này.
Đến phần thưởng thức món ăn, các khách mời gây bất ngờ khi có những chia sẻ chân thành về bữa cơm gia đình. Dương Thanh Vàng bộc bạch: “Ba mẹ em ở miền Tây, một năm gặp nhau được mấy lần thôi, những bữa ăn gia đình ở dưới quê thường làm em rất hạnh phúc”. Riêng Hari Won, cô dường như “đứng hình” khi chia sẻ với MC Trường Giang vì bản thân và ông xã Trấn Thành rất bận rộn, hiếm khi ở nhà để nấu ăn cùng nhau.

Trường Giang trải lòng về cuộc sống gia đình tại chương trình

Ảnh: BTC

“Nhà của Khang 7 giờ sáng là tất cả thành viên trong gia đình đều ngồi ăn sáng, trong 30 phút đó mọi người sẽ kể câu chuyện về ngày hôm qua của mình như thế nào, đó là cách để mọi người có thể gắn kết với nhau”, Nguyên Khang chia sẻ về thói quen của gia đình mình khiến ai cũng gật gù đồng tình.
Riêng MC Trường Giang tâm sự: “Anh với vợ anh chỉ có ăn tối là nhiều nhất, có nhiều bữa vợ anh về trễ anh đợi, vợ về chửi ăn đi đợi làm gì, anh giải thích vậy thì còn gì tình cảm gia đình nữa, vì vậy anh luôn đợi”. Đồng thời, nam MC hài hước “bốc phốt” bà xã Nhã Phương: “Nhưng chỉ có cùng nhau ăn chứ không cùng nhau nấu nha, anh nấu một mình nha”.
Tập 13 Bếp vui bùng vị sẽ tiếp tục trình làng với sự tham gia của các khách mời: Vũ Hà, Lý Nhã Kỳ, Chí Thiện và Hồ Bích Trâm. Chương trình phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 7.1 trên kênh HTV2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.