Trường Giang tiết lộ quá khứ bị đuổi vì không tiền đóng học phí

08/06/2021 09:36 GMT+7

Trong Chọn ai đây, Trường Giang gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn trước khi nổi tiếng. Lúc đó, nam diễn viên từng bị đuổi vì không có tiền đóng học phí.

Tập 12 chương trình Chọn ai đây lên sóng có sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Misthy, Puka… Đảm nhận vai trò MC là Trường Giang. Trong chương trình, các nghệ sĩ có dịp tiết lộ về ước mơ lúc bé của mình với khán giả. Đức Thịnh chia sẻ trước đây không nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên, đạo diễn. Thay vào đó, ông xã Thanh Thúy đặt mục tiêu làm công an. Trong khi đó, Tú Vi kể trước đây bản thân mong được trở thành một người bán báo vì: “Hồi nhỏ tôi không có tiền, nhà nghèo quá nên mỗi lần mua truyện rất khó khăn. Tôi nghĩ sau này lớn lên sẽ bán báo để đọc mà khỏi cần phải mua". Đồng thời, bà xã Văn Anh tiết lộ thêm từng mê phim đến mức muốn làm sát thủ như các diễn viên. Sau đó, cô mơ ước được trở thành giáo viên vì đã thử sức ở công việc dạy tiếng Anh.

Tú Vi tiết lộ từng mơ ước trở thành người bán báo, giáo viên trước khi nổi tiếng

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong chương trình, Trường Giang gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện từng theo học ngành sư phạm. Nam diễn viên cho hay theo đuổi ngành học này vì không tốn tiền học phí. “Sau đó tôi thi rớt. Tôi lên TP.HCM, thi vào một trường du lịch nhưng không có tiền đi học. Thế là tôi qua trường sân khấu thi mà rớt luôn, phải học hệ ké. Tôi học diễn viên nửa đường thì bị đuổ, do không có tiền học phí. Sau đó tôi quyết tâm học đạo diễn, có thi hẳn hoi nhưng cũng bị đuổi nữa. Nhiều thầy nói tôi không có tố chất làm bất cứ thứ gì về nghệ thuật hết nên về đi”. 

Khả Như hoang mang vì bị đàn em tố quá khứ mê trai trên sóng truyền hình. Sau đó cô phải lên tiếng phủ nhận

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, khi nhận được câu hỏi: “Khả Như từng nói dối đi học nhưng lại đạp xe hơn 30km để làm gì" thì Puka lập tức tố giác đàn chị đi hẹn hò. Nghe vậy, Misthy bày tỏ sự đồng tình và nói thêm: “Em nhớ ngày xưa chị Như yêu điên cuồng lắm. Chỉ vì ngày xưa yêu điên cuồng nên bây giờ mới hời hợt lại. Nên em nghĩ chuyện đi gặp trai cũng hợp lý đó". Liên tục bị nói về chuyện tình cảm trên sóng truyền hình, Khả Như tỏ vẻ không hài lòng. Cô bày tỏ: “Chương trình bữa nay tri ân em hả? Sao mà cứ nói về em hoài vậy” khiến mọi người bật cười.
Sau đó, Puka cũng đưa ra những lý lẽ để chứng minh cho chia sẻ của mình. Diễn viên sinh năm 1990 tâm sự thời điểm đó đàn chị yêu điên cuồng nên dù hẹn hò ở một nơi xa vẫn sẵn sàng nói dối mẹ để gặp đối phương. Tuy nhiên, đáp án chính xác mà chương trình cung cấp là đi mua trái cây và sữa đậu nành. Khả Như cho biết vì thời điểm đó nhà cô gần với nhà bạn trai nên “đi bộ cũng tới". Nữ diễn viên tiết lộ thêm: “Tôi có một thú vui là đạp xe đạp. Tôi sẵn sàng đạp 20km để đi dạy võ và 30km đi mua sữa đậu nành. Ở Cần Thơ có một quán sữa rất ngon nên tôi chỉ lên đó mua rồi về". Tiết lộ của Khả Như khiến Trường Giang không khỏi bất ngờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.