Trường Giang tiết lộ khối tài sản 'khủng' của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành

27/06/2020 14:26 GMT+7

Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục tiết lộ về khối tài sản khủng của đồng nghiệp Hari Won - Trấn Thành trong hậu trường Chọn ai đây.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Chọn ai đây hé lộ những khoảnh khắc thú vị của các nghệ sĩ như Trường Giang, Hari Won, Khả Như, Quang Trung… phía sau hậu trường. Trong đoạn clip, Trường Giang bày tỏ sự thích thú khi diện áo sơ mi đơn giản với giày thể thao thay vì diện vest khi làm MC. Tuy nhiên, nam danh hài bị đàn em Khả Như “cà khịa” chiều cao khiến anh lên tiếng đáp trả: “Vợ tôi mua nên tôi mới mang chứ tôi đâu thích mang đôi giày trẻ trung này đâu".
Đồng thời, Trường Giang kể trước đó, khi làm việc chung với Trấn Thành, ông xã Hari Won từng hứa sẽ mua tặng anh giày vì thấy “có một đôi mang hoài". Đồng thời, diễn viên Siêu sao siêu ngố chia sẻ thêm: “Tại vì tôi có mấy đôi mang hoài vậy đó, tôi mang cái gì cũng được". Nghe đến đây, Quang Trung nói: “Thiệt ra là giày tụi mình gom lại cũng không bằng anh Thành nữa đó". Tiếp lời, Trường Giang chỉ tay về phía Hari Won và tiết lộ: “Nhà đất là ai? Hai vợ chồng mua đất ở Long Thành, chỗ nào tôi biết luôn nè". Trước chia sẻ của đồng nghiệp, giọng ca Hương đêm bay xa không khỏi bối rối. Cô lên tiếng thanh minh: “Miếng đất đó nhỏ xíu xiu à".

Từ khi "về chung một nhà", Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cô vừa đón tuổi mới bên ông xã và những người bạn thân thiết

Ảnh: FBNV

Ca sĩ Vũ Hà nghe vậy liền quay sang hỏi: “Mấy trăm mét vuông hả em?" song Trường Giang phủ nhận: “Mấy trăm héc ta thì có". Hari Won sau đó lên tiếng: “Trời ơi, đồn dễ sợ thiệt luôn đó. Ngày mai lại lên báo nữa. Nhà chúng tôi nghèo lắm đừng nói vậy, sợ muốn chết". Mặc dù nữ ca sĩ né tránh song Vũ Hà vẫn tiếp tục “tấn công": “Nó mua đất mà phía sau sân bay Long Thành, sau này xây mười mấy tầng luôn đó, giàu dễ sợ". Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang tiết lộ về khối tài sản của đồng nghiệp. Trước đó, trong chương trình Nhanh như chớp, anh từng hé lộ về việc nữ ca sĩ sở hữu căn nhà lên đến 20 tỉ đồng. "15 tỉ là mua thôi, còn sửa lại thêm 5 tỉ nữa nha. Mua bằng tiền của Hari Won luôn chứ không phải tiền chồng", anh nói. 
Trong một diễn biến khác, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ anh sắp ra mắt một dự án riêng và ngỏ lời nhờ đàn em Puka tham gia với vai người yêu của mình. Khi nữ diễn viên thắc mắc vì sao mời cô, nam diễn viên cho biết chỉ có Puka mới hợp vai và sẵn tiện nói xấu các đồng nghiệp khác. “Nam Thư sao yêu được đây, Khả Như cũng già hơn anh luôn. Lâm Vỹ Dạ bằng tuổi nhưng già quá, đẻ hai đứa rồi đâu có cảm xúc nữa", anh nói. Chưa dừng lại ở đó, khi Puka đưa ra ý tưởng mời Trường Giang và Hari Won, Lê Dương Bảo Lâm nói thêm: “Trường Giang không bao giờ mời được, anh Giang đâu giúp đỡ em út đâu. Còn Hari Won mời không nổi, phải có một chiếc hột xoàn thì mới đi". Chia sẻ của nam diễn viên khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.