Trường Giang 'than' bán đủ thứ vẫn không nuôi nổi Nhã Phương

19/05/2021 16:27 GMT+7

Tập 13 Lạ lắm à nha với sự tham gia của Thuận Nguyễn, Giang Hồng Ngọc, Steven Nguyễn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các ca sĩ bí ẩn và màn tung hứng cùng MC Trường Giang mang đến những khoảnh khắc đầy vui nhộn.

Chương trình Lạ lắm à nha vừa tung đoạn trailer giới thiệu tập 13 sắp lên sóng tối 19.5, với sự  góp mặt của các nghệ sĩ khách mời Thuận Nguyễn, Giang Hồng Ngọc và Steven Nguyễn. Dẫn dắt xuyên suốt chương trình là MC Trường Giang, anh khiến khán giả thích thú với những sự đối đáp hài hước, dí dỏm với các khách mời.

Trường Giang “bán đủ thứ” nhưng vẫn không nuôi nổi Nhã Phương

Mở đầu chương trình, sự xuất hiện của Thuận Nguyễn gây thích thú cho người xem. Nam diễn viên gây ấn tượng khi bước ra như một “nam thần” với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao khủng 1m88. Ngay lập tức, MC Trường Giang đề nghị đọ chiều cao nhưng hoàn toàn “lép vế” và thừa nhận thua Thuận Nguyễn gần 3 tấc.

Trường Giang tủi thân vì mỏi cổ khi đứng cạnh Thuận Nguyễn

Ảnh: BTC

Nam khách mời thứ hai cũng thu hút không kém là diễn viên Steven Nguyễn. Anh được Trường Giang ưu ái dành nhiều lời khen bởi ngoại hình nam tính, hình thể chuẩn cùng lối diễn chân thật, thu hút của mình. Khi được nam MC hỏi về những dự định sắp tới, Steven Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án web-drama mới và hi vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ. Nam diễn viên 9X cũng có niềm đam mê âm nhạc và đã cover nhiều ca khúc hit trên mạng xã hội. Đến với chương trình lần này, anh tiếp tục “lấy lòng” fan nữ với chất giọng cuốn hút và trầm ấm.
“Bông hồng đen” quyền lực Giang Hồng Ngọc xuất hiện đầy say đắm và xinh đẹp. Lần đầu tiên tham gia chương trình, nữ ca sĩ bày tỏ sự hồi hộp và được Trường Giang động viên: “Không hồi hộp gì đâu, anh chắc chắn em sẽ không nhận ra được nhân vật này. Trong chương trình này, anh nói cái gì là có cái đó”. Sự dí dỏm của Mười Khó khiến mọi người bật cười thích thú.

Giang Hồng Ngọc khoe giọng hát đầy nội lực khiến cả trường quay mê đắm

Ảnh: BTC

Trong phần thi của Thuận Nguyễn, nam diễn viên Bẫy ngọt ngào gây bất ngờ khi khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc Buồn không em. Khi đoán về người bí ẩn, Giang Hồng Ngọc đưa ra gợi ý là người này đeo mắt kính. Lập tức, Trường Giang cho rằng đó là MC Thanh Bạch và còn giả giọng đàn anh đầy hài hước. "Anh Thanh Bạch là chuyên gia đeo mắt kính. Ảnh nhiều lắm, có tới mấy trăm cái mắt kính lận", Trường Giang nói thêm.
Tuy nhiên, Thuận Nguyễn cho rằng dữ liệu này còn rất mơ hồ và hỏi thêm về người bí ẩn: "Ngoài làm nghệ sĩ ra thì anh có bán đồ ăn gì không? Ví dụ như em bán lạp xưởng, chị Lê Khánh bán ốc, mình phạm vi trong đó dễ hơn. Giống như anh Khoa bán bún đậu mắm tôm, anh Giang bán quán cơm". Người bí ẩn tiếp lời: "Trường Giang bán đủ thứ hết, thấy có bán bò, bán tôm, bán hải sản... tùm lum hết trơn". Đáp lại, nam danh hài than thở với mọi người: "Ờ đó, bán đủ thứ vậy mà nuôi không nổi con vợ" khiến trường quay bật cười. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.