Trường Giang ‘tát’ Thanh Thúy khiến khán giả bất ngờ

29/06/2020 10:30 GMT+7

Khán giả bất ngờ khi chứng kiến Trường Giang tát Thanh Thúy ngay trên sân khấu của chương trình Ơn giời cậu đây rồi.

Chương trình Ơn giời cậu đây rồi phát sóng ngày 28.6 gây chú ý với sự tham gia của 4 vị khách mời: diễn viên Thanh Thúy, MC Tuấn Tú, diễn viên Karen Nguyễn và ca sĩ Thiều Bảo Trang. Với kinh nghiệm dày dặn cùng lối ứng biến khôn khéo, các nghệ sĩ khách mời dễ dàng vượt qua mọi thử thách một cách ấn tượng. Đặc biệt, phần xử lí tình huống thông minh trong căn phòng của Trường Giang đã giúp Thanh Thúy đem về chiếc cúp danh giá của chương trình.
Trong vai con gái của Trường Giang, Thanh Thúy liên tục bị nam danh hài xỉa xói vì tội bất hiếu, theo chồng mà không ngó ngàng đến cha ruột. Thậm chí, anh còn bắt nữ diễn viên phải dâng cơm, dùng nhiều chiêu trò để “bắt bẻ”. Đáp lại những thử thách của đồng nghiệp, bà xã Đức Thịnh không hề ngao ngán. Cô lần lượt đem chuyện nhà hàng, đời tư của Trường Giang để phản pháo khiến anh “đứng hình”, nhiều lần cười trừ vì “trúng tim đen”.
Chưa dùng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ xuất hiện đảm nhận vai người tình của Thanh Thúy, người luôn mong mỏi, yêu cầu cô bỏ chồng để theo mình. Chưa thoát khỏi “điều tiếng”, nữ diễn viên tiếp tục gặp thị phi khi bị “buộc tội” bạo hành người chồng Hùng Thuận khiến anh phải nhập viện.

Phần ứng biến khôn khéo của Thanh Thúy đã giúp cô xuất sắc giành cúp chương trình Ơn giời cậu đây rồi

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Thanh Thúy còn bị mẹ chồng Khả Như chê lười biếng, không bao giờ làm việc nhà hay chăm sóc con cái. Trước tình huống oái ăm, Thanh Thúy xử lý rất khôn khéo nhưng không kém phần dí dỏm: “Con rất có trách nhiệm với con của con. Nhưng mà ở nhà, mỗi lần con tắm cho con hay con làm việc gì thì má cũng đều không cho con làm, má kêu để má làm cho nên con để má làm luôn”.
Ngoài ra, khi chân tướng của Lê Dương Bảo Lâm bị nhà chồng phát hiện, Thanh Thúy tiếp tục rơi vào vòng drama lẩn quẩn. Cùng hội cùng thuyền, nhưng đến lúc nguy khốn, nam diễn viên bất ngờ khai hết mọi chuyện về Thanh Thúy: “Trong 2 đứa con của Thanh Thúy với người chồng thì có một đứa là con của tôi và Thúy”. Chưa kịp thanh minh hay giải thích, Thanh Thúy đã nhận ngay một tát cùng những lời trách móc từ cha ruột Trường Giang. Điều này khiến nữ khách mời như “chết đứng”, cô thậm chí không giấu được vẻ bất ngờ trước hành động của Trường Giang.
Mặc dù khá choáng nhưng Thanh Thúy vẫn giữ được bình tĩnh: “Lê Dương Bảo Lâm không phải là người tình của con. Cậu ấy bị bệnh hoang tưởng chỉ vì con giống người yêu cũ của cậu ấy và con chỉ đang trị bệnh cho cậu ấy”. Tưởng chừng lúc này “cao trào” sẽ được đẩy lên cao hơn nữa thì cả phòng đều “chết đứng” khi đạo diễn Đức Thịnh xuất hiện: “Tôi là đạo diễn Đức Thịnh. Cám ơn mấy đứa đã tới đây giúp anh nhưng mà mấy đứa ăn hiếp vợ anh hơi nhiều đó”, khiến cả trường quay vỗ tay cười sảng khoái.
Với loạt tình huống "khắc nghiệt" dành cho Thanh Thúy, MC Xuân Bắc đã lên tiếng dành lời khen: “Ở căn phòng này, dưới con mắt chủ quan của tôi thì tôi thấy nó đậm đà bản sắc của Ơn giời cậu đây rồi”. Cuối cùng, khán giả vỡ òa khi Thanh Thúy xuất sắc đem về chiếc cúp danh giá nhất của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.