Trường Giang phản ứng, đòi 'đuổi' Tú Vi về vì cách nói chuyện lấp lửng

24/03/2021 14:41 GMT+7

Trong một tình huống, diễn viên Tú Vi bị MC Trường Giang đòi 'đuổi' về vì liên tục thay đổi khi chơi gameshow. Nữ diễn viên còn tưởng người bí ẩn là ông xã Văn Anh nhưng bị nam MC phũ phàng và trêu chọc.

Trailer tập 5 Lạ lắm à nha vừa lên sóng hé lộ nhiều điều thú vị cho khán giả. Các khách mời lần lượt xuất hiện là ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Võ Tấn Phát và Tú Vi. MC Trường Giang trong vai trò người dẫn chương trình, anh thường xuyên trêu chọc các nghệ sĩ, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 
Khi giao lưu với Dương Hoàng Yến, nam MC khen cô diện trang phục xinh xắn, hợp với màu của chương trình nên sẽ dễ giành chiến thắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không nghĩ như vậy và cho biết cô không tự tin về khả năng phán đoán của mình. Lúc này, Trường Giang lại hù dọa: "Cuộc đời này có nhiều điều lạ lắm, khi họ hát thì mình cứ nghĩ ai vậy. Nhưng khi mở mặt nạ ra, trời ơi mới ngồi với nhau đêm qua. Từ đó sẽ dẫn đến sự đổ vỡ về tình cảm". 
Hay với sự xuất hiện của diễn viên Tú Vi, ông xã Nhã Phương xuýt xoa: "Trời ơi con bé càng ngày càng đẹp luôn đó". Anh còn khen cô có nét đẹp giống với các mỹ nhân Philippines khiến nữ diễn viên vui vẻ cười tít mắt. Tiếp đó, Tú Vi cho biết cô rất thích cách Trường Giang gọi tên mình, nghe rất lạ và dễ thương. Tuy nhiên, đáp lại là sự phũ phàng từ danh hài xứ Quảng: "Cái đó là một lời xã giao của anh thôi. Em đừng ngộ nhận nhé".

Diễn viên Tú Vi nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp

Ảnh chụp màn hình

Giới thiệu sơ qua về luật chơi của chương trình, Trường Giang cho biết những người bí ẩn đều sẽ là những người vô cùng thân thiết với các nghệ sĩ ở đây. Người chơi phải thể hiện một ca khúc cùng một người bí ẩn. Sau đó, họ phải dùng suy luận để đoán chính xác người đó là ai. Người giành chiến thắng sẽ được chương trình trao cho "vương miện", nhưng nếu không đoán ra thì hình phạt sẽ rất kinh khủng. Anh cũng không quên hù dọa dàn khách mời: "Như những số trước các nghệ sĩ rất thân với nhau nhưng không đoán ra. Lúc về là nghỉ chơi, xóa Facebook người kia và còn show nào có người này thì không có người kia nữa. Giận nhau dữ vậy luôn đó".
Đáng chú ý, trong phần thi của diễn viên Tú Vi, cô khoe giọng hát cùng người bí ẩn qua ca khúc Có chàng trai viết lên cây. Ban đầu, nữ diễn viên Cổng mặt trời thể hiện nét mặt đầy hoang mang khi vừa hát vừa suy đoán người giấu mặt kia. Nhưng sau khi kết thúc bài hát, Tú Vi cười hả hê và gương mặt đắc thắng khiến Trường Giang "tung hỏa mù": "Em đừng vội mừng".

Trường Giang thẳng tay 'đuổi' Tú Vi khỏi sân khấu

Ảnh chụp màn hình

Nữ diễn viên lên tiếng: "Cho em chia sẻ một chút được không?". Nhưng khi nam MC mời cô cứ thoải mái chia sẻ, Tú Vi lại thay đổi: "Thôi em không chia sẻ nữa, tiếp đi anh". Trước tình huống này, ông xã Nhã Phương liền phản ứng, anh giơ tay hướng về phía cánh gà: "Về đi ạ", khiến nữ diễn viên ngậm ngùi. Một lát sau, có vẻ như Tú Vi đoán người bí ẩn bên kia bức tường là ông xã Văn Anh. Tuy nhiên, Trường Giang thể hiện nét mặt đầy hài hước: "Em tưởng đó là chồng em đó hả. Trời ơi, đâu ra". Bên cạnh đó, các thành viên khác cũng ra sức “thêu dệt” danh tính của người bí ẩn khiến Tú Vi suy sụp, ngồi bệt xuống sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.