Trường Giang phản ứng bất ngờ khi Nhã Phương bị 'nói xấu' trên sóng truyền hình

14/06/2021 21:33 GMT+7

Khi Khả Như 'tố cáo' Nhã Phương, Trường Giang tỏ vẻ ngại ngùng. Tuy nhiên sau đó anh cũng hào hứng 'kể xấu' vợ trên truyền hình.

Tập 13 Chọn ai đây lên sóng có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Khả Như, Puka, Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Hoàng Phi… Đảm nhận vai trò MC là nghệ sĩ Trường Giang.
Trong một tình huống, Khả Như nhận được câu hỏi: “Theo một khảo sát ở Anh, 3 năm sau khi cưới sẽ là thời gian như thế nào đối với các cặp vợ chồng". Lập tức nữ diễn viên lên tiếng: “Tại sao những câu hỏi kinh nghiệm như vậy là hỏi em hoài vậy". Sau đó, Khả Như đưa ra đáp án là các cặp vợ chồng thường gặp áp lực gia đình. Đồng thời, cô cho biết thêm: “Với kinh nghiệm từ những người bạn của em, thứ mà các cặp đôi gặp phải là áp lực gia đình. Ví dụ như khi yêu nhau, có những thứ không ràng buộc nên không phải có trách nhiệm. Còn kết hôn 3 năm rồi thì sẽ có nhiều cái như con cái, cơm áo gạo tiền... đè nặng lên đôi vai của người ta".

Khả Như ngậm ngùi khi bị đàn em "cà khịa" chuyện kết hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Lắng nghe chia sẻ của đàn em, Trường Giang quay sang hỏi: “Đó có phải là lý do khiến em không lấy chồng" thì được nữ diễn viên xác nhận. Tuy nhiên, đáp án mà cô đưa ra là không chính xác. Thay vào đó, Trường Giang cho biết 3 năm sau khi cưới sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Trước tình huống này, Puka lên tiếng “cà khịa": “Chị Như có gia đình đâu mà chị ấy biết".
Ở một diễn biến khác, trước câu hỏi: “Theo khảo sát, đàn ông thường ghét nhất điều gì ở vợ mình", Lê Dương Bảo Lâm đưa ra đáp án là hay ghen song chưa chính xác. Theo đó, Trường Giang công bố đáp án là “mưa nắng thất thường". Nhân cơ hội này, nam MC lên tiếng tố cáo Nhã Phương: “Vợ tôi, tôi ghét nhất bệnh không chịu dùng tiền. Tôi bảo mua cái này, mua cái kia là sẽ không mua". Lắng nghe chia sẻ này, Khả Như tỏ vẻ đồng tình: “Ngày nào tôi cũng phải đợi Nhã Phương mua đồ. Cô ấy suy nghĩ lâu lắm, mặc dù tiền đó là của anh Giang".

Nữ diễn viên không ngại kể xấu bà xã của Trường Giang khiến khán giả được phen cười không ngớt

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Khả Như còn lên tiếng “nói xấu" Nhã Phương trước mặt Trường Giang. Cô cho biết trong một lần qua thăm nhà, diễn viên Những thiên thần áo trắng liên tục khen ngợi 2 chiếc ghế mát xa của mình. Thấy vậy, Khả Như ngỏ ý tặng Nhã Phương một chiếc ghế thì bà xã Trường Giang lập tức cho xe đến chở về. Tình cũ Khương Ngọc nói: “Xe tải chở ghế về trước, còn Phương ngồi chơi với tôi 3 tiếng sau mới về. Tôi không tin luôn, vợ một ngôi sao, cô ấy cũng là ngôi sao, gia đình giàu phải nói luôn mà qua nhà tôi xin cái ghế".
Khi vợ bị đồng nghiệp “nói xấu" trên sóng truyền hình, Trường Giang tỏ vẻ ngại ngùng. Tuy nhiên sau đó, chính nam MC cũng lên tiếng “tố cáo" Nhã Phương. Trường Giang cho hay mỗi lần về thăm nhà, vợ anh thường xin đồ ăn từ chị chồng và chất cả xe để mang lên. Lắng nghe câu chuyện này, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng: “Hạn chế mời Nhã Phương qua nhà chơi nha" khiến mọi người được phen cười không ngớt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.