Trường Giang - Nhã Phương kỷ niệm 3 năm ngày cưới

25/09/2021 19:29 GMT+7

Dân mạng thể hiện sự ngưỡng mộ và gửi nhiều lời chúc đến vợ chồng diễn viên Trường Giang - Nhã Phương nhân ngày đặc biệt này.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương gây bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Trường Giang. Chú thích trong bài đăng, cô dí dỏm viết: "3 năm sau ngày tôi bỏ cuộc chơi. Cuộc sống vẫn vậy nhưng có ai để ý ổng đẹp trai hơn không". Trang fanpage chính thức của MC Nhanh như chớp cũng đăng tải bài viết kèm ảnh cưới của cả hai nhằm đánh dấu cột mốc đáng nhớ này.

Nhã Phương và Trường Giang ngày càng thành công trong nghệ thuật và viên mãn trong cuộc sống

FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết của cả hai thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Một tài khoản bình luận: “Chúc gia đình ông "Mười Khó" luôn bình an, hạnh phúc”. Một người dùng chia sẻ: “Tuyệt vời, không ồn ào, phô trương nhưng lúc nào cũng hạnh phúc”. Một cư dân mạng viết: “Tôi rất thích cặp đôi này, giản dị và chân thành. Trăm năm hạnh phúc nhé”. Một người bày tỏ: “Chúc mừng gia đình nhỏ, mong cô công chúa nhỏ luôn bình an, chóng lớn”...

Dù thường xuyên khoe những clip chơi đùa cùng con gái nhưng cặp đôi này vẫn quyết định giữ kín diện mạo của con với mong muốn bé sẽ có một cuộc sống bình dị, không thị phi

FBNV

Được biết, ngày 25.9 là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương sau khi về chung nhà năm 2018. Sau nhiều "sóng gió", cả hai chào đón con gái đầu lòng Destiny vào năm 2019. Từ khi lập gia đình, vợ chồng diễn viên phim 30 chưa phải Tết sống khá kín tiếng. Đặc biệt, cặp đôi giữ bí mật về danh tính con gái, thỉnh thoảng chỉ đăng tải vài bức ảnh gia đình trên mạng xã hội. Trong đó, cặp đôi khéo léo dùng hiệu ứng hình ảnh để che mặt con gái. Dù cả hai thường xuyên bận rộn với công việc nhưng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh nhau. 

Trường Giang: 'Tôi nấu ăn, Nhã Phương luôn vỗ tay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.