Trường Giang, Mạc Văn Khoa hoảng hốt khi bị Lâm Chấn Khang 'đe dọa'

07/05/2021 14:45 GMT+7

Tập 11 Lạ lắm à nha lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả với sự xuất hiện của Lâm Chấn Khang. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ tham gia gameshow, khiến khán giả cười ngất với diễn xuất của mình.

Trong phần thi của ca sĩ Phạm Trưởng, anh song ca cùng người bí ẩn ca khúc Mưa phi trường. Điều đáng nói là ngay sau khi ca sĩ bí ẩn cất giọng, Phạm Trưởng đã cười khoái chí vì ngay lập tức nhận ra chủ nhân của giọng hát trên là Lâm Chấn Khang. Chính vì vậy, anh không hề nao núng trước màn chọc ghẹo, gợi ý “có cũng như không” của dàn khách mời và MC Trường Giang. Về phía Lâm Chấn Khang, anh hù dọa đồng nghiệp: "Hôm nay em mà không đoán được ra anh, thì anh em mình không nhìn nhau nữa. Chương trình ca nhạc nào có Phạm Trưởng thì không có tôi". Chia sẻ này làm cả trường quay bật cười thích thú, còn Phạm Trưởng lại càng tự tin đây chắc chắn là đàn anh thân thiết của mình.
Đến khi hàng rào mở ra, giọng ca Trang giấy trắng vui mừng khi đã đoán đúng. Lúc này, Lâm Chấn Khang giải thích rằng vì chất giọng của mình quá đặc trưng, nên dù đã cố gắng thay đổi giọng hát theo ý chương trình thì anh vẫn dễ dàng bị phát hiện. Thêm nữa, nam ca sĩ cho biết mình và Phạm Trưởng đã chơi với nhau gần 20 năm: "Một ngày Lâm Chấn Khang nói chuyện với Trưởng còn nhiều hơn vợ mình nữa". MC Trường Giang cũng cảm thán: "Bởi vậy, sao mà đoán không ra được".

Lâm Chấn Khang lần đầu tiên tham gia gameshow, anh cho biết mình nhận lời vì có Phạm Trưởng

Ảnh: Chụp màn hình

Ở phần cuối chương trình là bốc thăm và tìm ra giải thưởng 20 triệu đồng, Lâm Chấn Khang khiến cả trường quay cười ngất khi khẳng định: "Khang đến đây không phải vì tiền, Khang đến đây vì Phạm Trưởng thôi. Nếu em muốn hạnh phúc, hãy về với anh".
Sau đó, khi Mạc Văn Khoa là người đầu tiên được lựa chọn, Lâm Chấn Khang đã diễn nét "giang hồ" để hù dọa nam diễn viên: "Khoa đừng chọn anh, anh chỉ chơi với Phạm Trưởng thôi. Anh đến đây vì Phạm Trưởng nên chỉ chia đôi với Phạm Trưởng thôi. Đừng chọn anh, em mà chọn anh là tối nay em không bước ra khỏi đây được đâu. Anh hứa với em đó, biết tính anh rồi. Anh với em không thân thiết nha". Trước tình huống này, không chỉ Mạc Văn Khoa mà MC Trường Giang cũng đầy sợ hãi. Mạc Văn Khoa bối rối: "Thôi thôi em không chọn, em biết rồi. Anh Khang đã nói vậy thì em né anh Khang. Thấy mối thân tình giữa anh và anh Trưởng gắn kết lắm, em không dám xen vào". 

Nam ca sĩ khiến cả trường quay cười ngất khi đóng vai giang hồ, "đe dọa" cả Mạc Văn Khoa và Trường Giang

Ảnh: Chụp màn hình

Thấy nam diễn viên hài gốc Hải Dương còn bối rối, Trường Giang chuyển sang cho Phạm Trưởng chọn trước. Lúc này, Phạm Trưởng cho biết anh chỉ có thể chọn người anh thân thiết của mình vì sợ mất tình anh em. Nam MC liền xen vào: "Bây giờ Lâm Chấn Khang nói vậy mà em không chọn Lâm Chấn Khang thì mới vui". Vừa nghe đến đây, giọng ca Giọt nước mắt yếu đuối thể hiện thái độ "tức giận" với MC: "Tại sao bạn lại chia rẽ tình bạn của tui. Chơi là phải gắn kết tình bạn với nhau mà bạn chia rẽ như vậy sao được. Tui đến đây là vì Phạm Trưởng mà". MC Trường Giang cũng "hoảng hốt" khi thấy phản ứng thái quá của Lâm Chấn Khang, vội để Phạm Trưởng tự do lựa chọn theo ý mình. 
Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra sau khi Phạm Trưởng chọn Lâm Chấn Khang. Diễn viên Kha Ly là người được giữ vương miện của chương trình, cô đã dùng quyền bảo vệ để đẩy Phạm Trưởng ra ngoài, giành lấy Lâm Chấn Khang vì tin rằng nam ca sĩ đang giữ 20 triệu đồng. Trước tình huống này, giọng ca Trang giấy trắng buộc phải chọn người khác. Khi Phạm Trưởng đòi chọn Châu Khải Phong, Lâm Chấn Khang lại muốn đàn em chọn Tú Vi. Thấy các nghệ sĩ tranh cãi, Trường Giang định vào can ngăn thì bị Lâm Chấn Khang đẩy ra ngoài không thương tiếc: "Đi chỗ khác để người ta giải quyết chuyện gia đình".

Kha Ly cay đắng khi bị Lâm Chấn Khang lừa, ê chề nhận bộ dụng cụ vệ sinh tai

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, anh tiếp tục "dằn mặt" Phạm Trưởng: "Nếu em mà chọn Châu Khải Phong, tí về anh xóa số em luôn". Ngay lập tức, Châu Khải Phong cũng gây sức ép và dọa sẽ "nghỉ chơi" nếu không chọn mình. Tình huống này khiến Phạm Trưởng bối rối phải nhờ sự tư vấn của bà xã. Lúc này, ông xã Nhã Phương trêu chọc: "Riêng bà vợ là không muốn Phạm Trưởng chọn con gái rồi đó". Đúng như dự đoán, bà xã nam ca sĩ đề nghị chồng chọn Châu Khải Phong khiến Lâm Chấn Khang thất vọng. 
Kết quả, Kha Ly sau khi "giành giật" để chọn Lâm Chấn Khang, cô nhận về cho mình bộ dụng cụ vệ sinh tai. Giây phút công bố giải thưởng, cả trường quay cười ngất và liên tục trêu chọc nữ diễn viên khiến cô giận dỗi: "Anh Khang à, sau ngày hôm nay em sẽ không còn hâm mộ anh nữa". Sau đó, Trường Giang phân tích: "Đúng là Lâm Chấn Khang yêu thương Phạm Trưởng thiệt lòng đó. Ổng làm mọi cách để Kha Ly lung lay, đến khi Ly chọn và bảo vệ mình, hai bên kia thế nào cũng có tiền. Kha Ly là vì lòng tham vô đáy, đến với chương trình vì tiền mà nhận kết quả đắng cay".  Vị trí duy nhất của Tú Vi không ai chọn, một mình cô đem về cho mình giải thưởng 20 triệu đồng. Cuối cùng, cả Phạm Trưởng và Mạc Văn Khoa chọn Châu Khải Phong, với giải thưởng 1 triệu đồng chia đều cho cả ba. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.