Trường Giang lộ chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh Hoàng Thùy - Phương Nga

19/09/2020 12:23 GMT+7

Mới đây, Á hậu Phương Nga đã có dịp quay trở lại gameshow Tường lửa, đồng hành cùng cô trong chương trình chính là Á hậu Hoàng Thùy. Khi đứng cạnh nhau, chiều cao 'khủng' của hai người đẹp đã 'dìm' MC Trường Giang hoàn toàn.

Mới đây, Á hậu Phương Nga đã có dịp tham gia gameshow Tường lửa với mục đích “phục thù” vì lần chơi trước đã vụt mất 1 tỉ trong phút chốc. Ở lần trở lại này, cô gây ấn tượng với khán giả không chỉ bằng ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi sự thông minh khi vượt qua nhiều câu hỏi. Đồng hành cùng Phương Nga trong lần này là Á hậu Hoàng Thùy. Chiều cao “khủng” của hai người đẹp đã  khiến MC Trường Giang như lọt thỏm khi đứng cạnh.

Trường Giang ăn vội bánh mì, lộ chuyện Nhã Phương 'bỏ bê'

Chia sẻ trong chương trình, Phương Nga cùng bạn chơi của cô đang ấp ủ một dự án nhân ái. Việc tham gia chương trình lần này có thể mang được tiền thưởng về giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 quan niệm rằng: “Kiếm được tiền để đưa đến cho những người cần nó là sứ mệnh của chúng mình”.
Ở vòng chơi đầu tiên, Phương Nga và đồng đội tuy có có chút bất đồng nhưng vẫn may mắn vượt qua nhiều câu hỏi liên tiếp và đạt đến con số 67 triệu. Số tiền kỷ lục khiến cả Trường Giang cũng phải thốt lên rằng: “Mùa này chưa cặp nào đạt được con số cao như vậy”. Thế nhưng việc sai ngay câu cuối đã làm cả hai vụt mất 12 triệu.

Đây là lần thứ 2 tham gia chương trình nên Phương Nga có nhiều kinh nghiệm, kết hợp ăn ý với Hoàng Thùy

Ảnh: NVCC

Đến vòng chơi thứ hai, Phương Nga chọn bước vào phòng băng để trải nghiệm cảm giác của đàn chị Đỗ Mỹ Linh khi chơi cùng cô ở mùa trước. Ngồi một mình trong phòng kín cũng không gây áp lực nhiều đến người đẹp. Ở câu hỏi cuối cùng:“Đèo Ô Quy Hồ - vua đèo vùng Tây Bắc là ranh giới giữa tỉnh Lào Cai và tỉnh nào?”, nhờ tìm hiểu cặn kẽ về các tỉnh khó khăn ở vùng cao trong 2 năm nhiệm kỳ, Bùi Phương Nga nhanh chóng đưa ra đáp án chính xác là Lai Châu. Sau hai vòng chơi kế tiếp, chân dài gốc Hà Nội đã trả lời được tổng cộng 3 câu hỏi và sai 2 câu.
Trong khi đó bên ngoài con số hàng trăm triệu lên xuống liên tục khiến khán giả vô cùng “thót tim”. Với khả năng tính toán kỹ lưỡng và lường trước những rủi ro, Hoàng Thùy vẫn giữ được con số cuối cùng mà cả hai đạt được hơn 390 triệu đồng. Trước đó Phương Nga đã được Hoàng Thùy dặn dò trước là dù có thế nào đi chăng nữa thì trong phòng băng vẫn phải xé hợp đồng. Tuy nhiên để bảo đảm không bị về trắng tay, Phương Nga vẫn quyết định ký vào hợp đồng với số tiền đàm phán là hơn 112 triệu.

Bùi Phương Nga tiếc nuối vì lựa chọn an toàn của mình làm vụt mất hơn 200 triệu đồng

Ảnh: NVCC

Khi ra ngoài sân khấu, Phương Nga bị đàn chị Hoàng Thùy lừa rằng đã thắng được 3 tỉ. Mặc dù có chút hụt hẫng sau khi nghe số tiền thực nhận chỉ bằng 1/3 số tiền mà cả hai thắng được nhưng Phương Nga vẫn vô cùng hài lòng.
Cách đây không lâu, Á hậu Phương Nga đã hoàn thành việc học của mình tại Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp 22 tuổi này cho biết cô đang trau dồi kiến thức và kỹ năng để thử sức ở nhiều lĩnh vực mới trong đó có sự nghiệp MC. Năm nay, cô sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Hoa hậu Việt Nam và bắt tay vào thực hiện các dự án đang ấp ủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.