Trường Giang 'lên tiếng' khi bị nói 'đi show nào cũng gặp'

09/03/2021 19:32 GMT+7

Trong chương trình Lạ lắm à nha, Trường Giang bị Will 'cà khịa' tham gia gameshow nào cũng thấy mặt. Điều này khiến nam MC phải lên tiếng và tiết lộ lý do.

Chương trình Lạ lắm à nha do MC Trường Giang dẫn dắt vừa hé lộ đoạn teaser giới thiệu tập 3. Trong tập này có sự tham gia của các khách mời Khánh Phương, Khắc Việt và Will. Khi giới thiệu dàn khách mời, nam MC quay sang trêu chọc khán giả: "Mấy bạn nữ bớt xao xuyến lại", khiến mọi người bật cười.
Nhận thấy Will có mái tóc mới, ông xã Nhã Phương liền khoe với mọi người. Tiếp đó, anh "cà khịa" trang phục của nam ca sĩ: "Ủa, áo em trai em hả? Mà áo này là áo con trai đúng không?". Sau vài giây bối rối, giọng ca Tận cùng cả nỗi nhớ đính chính: "Áo này là áo người ta thiết kế riêng cho em nha mọi người. Em xác nhận đây là áo của đàn ông nha mọi người".
Sau đó, nam ca sĩ không quên "cà khịa" lại Trường Giang: "Em thấy dạo này em đi quay gameshow, chương trình nào em cũng gặp anh Trường Giang hết. Cũng lạ lắm à nha". Nghe đến đây, nam MC vội lên tiếng: "Không lạ đâu, anh có con phải nuôi con chứ", khiến Will bật cười.

Will bối rối khi bị Trường Giang nghi ngờ mặc trang phục của người khác

Ảnh: Chụp màn hình

Để tìm thứ tự người chơi đầu tiên, các ca sĩ quyết định bằng trò oẳn tù tì. Điều này khiến Trường Giang trêu chọc: "Mình đàn ông mà chơi trò đàn ông ghê ha", làm ai cũng ngại ngùng. Kết quả, Khánh Phương là người thắng cuộc nhưng lại bị Trường Giang bắt chơi đầu tiên.
Sau đó, Trường Giang giới thiệu luật chơi đến khách mời. Tại đây, các khách mời phải thể hiện một ca khúc cùng một người bí ẩn. Sau đó, họ phải dùng suy luận để đoán chính xác người đó là ai. Người giành chiến thắng sẽ được chương trình trao cho "vương miện".

Trường Giang khẳng định quyền MC khi khách mời phản ứng

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, phần thi của ca sĩ Khánh Phương, Will đưa ra gợi ý giúp đàn anh: "Người này lớn hơn anh Phương, anh Việt. Người này là đàn chị, anh đoán vậy là quá chính xác. Em thật sự nể những người đàn anh như anh, đoán cái gì là đúng cái đó". Tuy nhiên, dù dành lời khen ngợi cho Khánh Phương nhưng cựu thành viên nhóm 365 bị đáp lại phũ phàng: "Will ơi, trông giọng em rất thảo mai đó".
Còn trong phần thi của Will, trong khi nam ca sĩ đang suy đoán ca sĩ bí ẩn, Trường Giang chạy lên sân khấu "tung hỏa mù" kèm lời hù dọa: "Sau khi bức tường này được kéo lên, một mối quan hệ trong showbiz tan vỡ", khiến Will nghẹn lời. Những tình tiết thú vị và hài hước khác sẽ có mặt trong tập 3 Lạ lắm à nha, lên sóng lúc 20 giờ 30, tối 10.3 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.