Trường Giang làm điều đặc biệt cho cô gái ngưng học giữa chừng đi bán đậu hũ

16/11/2020 11:39 GMT+7

Khi nhìn thấy Đình Đình phải ngưng việc học để đi bán đậu hũ, Trường Giang không khỏi xúc động. Anh hứa sẽ hỗ trợ bé có việc làm trong homestay của mình.

Nhà sản xuất Thiên đường ẩm thực vừa hé lộ đoạn clip ngắn với sự xuất hiện của cô bé bán đậu hũ nóng tại phố Bùi Viện. Ngay khi bước ra sân khấu, nữ khách mời không giấu được sự xúc động, bật khóc khiến dàn nghệ sĩ như Trường Giang, Võ Hoàng Yến, Minh Tú... không khỏi bất ngờ. Ông xã Nhã Phương chia sẻ: “Thưa quý vị, chắc có lẽ là do sự hồi hộp khi xuất hiện trên sóng truyền hình, cũng như bên trong bé có nhiều điều không vui". Đáp lại, Đình Đình cho biết bản thân cô căng thẳng khi lên sóng nhưng sẽ cố gắng để tham gia ghi hình.
Trong đoạn clip giới thiệu, Đình Đình tâm sự về công việc bán đậu hũ của mình. Cô cho biết đây là gánh hàng của mẹ, kinh doanh hơn 30 năm. Tuy nhiên, do có công việc nên bà không bán nữa và cô là người thay thế được khoảng một năm rưỡi. “Lúc đó em đang học đại học nhưng bảo lưu lại để nghỉ, tính đi học lại nhưng tạm thời vẫn chưa được", Đình Đình chia sẻ.

Các khách mời gửi tặng tiền thưởng của mình cho cô gái 21 tuổi, mong em sớm trở lại trường học

Ảnh: BTC

Khi được diễn viên Siêu sao siêu ngố hỏi thăm, nữ khách mời tiết lộ cô 21 tuổi, vừa mới nghỉ học. “Tại vì bình thường công việc mất nhiều thời gian với điều kiện không cho phép”, cô chia sẻ lý do. Đồng thời, khách mời cho biết bình thường sẽ có một người chị phụ bán cùng mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, người này đi làm một công việc khác để ổn định thu nhập hơn. Nói về dự định đi học trở lại, em chia sẻ: “Em chưa có kế hoạch đó, vì còn phải lo nhiều thứ. Em phải để có dư một xíu mới đi học được. Hồi đó em học Hutech, ngành Quản trị khách sạn. Em học được khoảng một năm rưỡi, đến giữa năm hai thì em nghỉ. Em cũng muốn đi học lại tại vì ngành đó em thích lắm".
Trước hoàn cảnh của cô bé, Trường Giang cho biết: “Chú có một hệ thống homestay. Con không cần học, chú dạy cho con luôn, con làm quản lý. Nếu con có đủ điều chú cần thì cứ ứng tuyển vào, chú sẽ ưu tiên cho con. Nhưng không phải bây giờ, con phải sắp xếp thời gian vì lộ trình của chú có nhiều cái lắm. Con sẽ ứng tuyển vào vị trí nào phù hợp, chú sẽ hỗ trợ cho con phần ăn ở, đi lại. Con chỉ làm việc, lấy tiền bỏ túi thôi". Chưa dừng lại ở đó, sau khi các nghệ sĩ được thưởng thức món đậu hũ nóng của cô gái, Trường Giang tiếp tục nhắc lại: “Những điều chú nói với con là thật, chứ không nói xạo. Rồi mình sẽ có duyên gặp lại. Lập tức thì không thể được, phải có kế hoạch, lộ trình nên con yên tâm điều đó".
Chứng kiến câu chuyện của khách mời, đội Minh Tú không ngần ngại trao tiền thưởng của nhóm là 6 triệu đồng cho Đình Đình. Nữ siêu mẫu nhắn nhủ: “Đây là tiền của nhóm tặng cho, hi vọng em sẽ quay lại trường học sớm nhất. Tiền này là để đóng tiền học nha, nên em phải để dành". Võ Hoàng Yến không ngần ngại trao 4 triệu đồng tiền thưởng của nhóm cho cô bé bán đậu hũ khiến người xem không khỏi xúc động. Một khán giả bình luận: “Cũng không hiểu tại sao con bé vừa ra lại khóc nhưng chắc có trắc trở khó khăn nên phải bỏ dở việc học tập, đi bán hàng. Mong anh Giang cố gắng giúp đỡ”. “Thu nhập thì ổn định mà thanh xuân phải đánh đổi rồi. Chúc em gái cố lên và sớm thành công. Trường Giang và các nghệ sĩ khác tuyệt vời quá", một cư dân mạng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.