Trường Giang 'khó chịu', yêu cầu đàn em không được nhắc tên Nhã Phương khi quay hình

31/05/2021 19:20 GMT+7

Trường Giang tỏ thái độ không hài lòng, yêu cầu Puka không được nhắc tên Nhã Phương khi đang quay hình gameshow vì "nổi da gà".

Nhà sản xuất Chọn ai đây vừa tung teaser mới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gồm Trường Giang, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Puka, S.T Sơn Thạch… Mở đầu chương trình, các khách mời liên tục tung hứng, “chặt chém" nhau để mang lại tiếng cười cho người xem. Cụ thể, khi nhìn thấy bộ trang phục khác lạ của S.T Sơn Thạch, Puka liền thắc mắc: “Tại sao lại có người đàn ông mặc váy ở đây. Hồi nãy ở trong sân khấu hỏi em mặc đồ màu gì, em nói là em mặc đồ màu đen. Anh ấy nói sẽ mặc đồ đen luôn làm em tưởng là bộ đồ cặp, không ngờ lại mặc váy".
Trước tình huống này, học trò Ngô Thanh Vân lên tiếng thanh minh, cho rằng trang phục của mình cũng tương xứng khi đứng cạnh nữ diễn viên hài. Tuy nhiên, chia sẻ này vẫn không khiến Trường Giang hài lòng. Anh lên tiếng nhắc nhở: “S.T Sơn Thạch càng ngày càng duyên dáng, mà càng ngày mặc đồ càng kỳ. Mình là ca sĩ mà, hết đồ thì nói với anh em để anh em có gì còn hỗ trợ” khiến đàn em bị bẽ mặt. Tuy nhiên sau đó, ông xã Nhã Phương lại quay sang bênh vực: “Nói chứ quý vị cũng phải hiểu rằng ca sĩ không mặc đồ bình thường được. Ca sĩ phải mặc đồ lạ. Tính ra ở đây có mình S.T Sơn Thạch là ca sĩ à”.

S.T Sơn Thạch ngậm ngùi vì bị chặt chém vụ trang phục trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Được nam MC nói đỡ, cựu thành viên 365 liền lên tiếng: “Tính ra ca sĩ không có tham gia gameshow nhiều ha". Nghe vậy, Khả Như liền thừa cơ hội chặt chém: “Tại mấy người kia bận đi hát đó. Dạo này em đi hát nhiều không?". Tình huống này tiếp tục khiến nam ca sĩ “quê độ", phải ngậm ngùi thừa nhận: “Đó là một câu chuyện buồn".
Trước khi bước vào các vòng thi chính thức, Trường Giang ngỏ ý để các nghệ sĩ cùng tham gia một trò chơi. Cụ thể, anh yêu cầu mỗi người phải ghép tên mình với một từ láy có nghĩa. Tuy nhiên, khi nam MC đang giải thích luật chơi, diễn viên Puka vì không hiểu ý của đàn anh nên đã nói: “Giang lấy Nhã Phương" khiến Trường Giang tỏ thái độ. Thấy vậy, nữ diễn viên nói thêm: "Bộ anh không lấy Nhã Phương hay sao?". Diễn viên Siêu sao siêu ngố sau đó đã nhắc nhở đàn em: “Đừng nhắc nữa, nổi da gà quá. Con bé này, anh đang đi làm” khiến mọi người được phen cười không ngớt.
Được biết ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh con gái Destiny. Nam diễn viên hài cũng không ngại chia sẻ về bà xã trên các chương trình truyền hình. Điển hình là trong Bếp vui bùng vị, anh từng tiết lộ: “Anh với vợ anh chỉ có ăn tối là nhiều nhất, có nhiều bữa vợ anh về trễ anh đợi, vợ về chửi ăn đi đợi làm gì, anh giải thích vậy thì còn gì tình cảm gia đình nữa, vì vậy anh luôn đợi”. Đồng thời, nam MC hài hước “bốc phốt” bà xã Nhã Phương: “Nhưng chỉ có cùng nhau ăn chứ không cùng nhau nấu nha, anh nấu một mình nha”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.