Trường Giang hé lộ lý do Duy Khánh - Hữu Tín 'xóa' Facebook nhau

07/04/2021 20:03 GMT+7

Nhìn thấy dàn khách mời tự tin vào khả năng phán đoán của chính mình, MC Trường Giang liên tục hù dọa rằng đã từng có nhiều mối quan hệ thân thiết bị 'rạn nứt' sau khi tham gia chương trình, khiến các người chơi lo lắng.

Mới đây, nhà sản xuất tung đoạn clip giới thiệu tập 7 Lạ lắm à nha với sự tham gia của các khách mời Trịnh Thăng Bình, Tăng Phúc và Trung Quang. Ngay giây phút đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, Trịnh Thăng Bình đã được rất nhiều khán giả chào đón và vỗ tay không ngừng. Điều này khiến Trường Giang không khỏi "ghen tị": Trời ơi coi khán giả vỗ tay kìa, mê lắm hả con? Bữa này ăn mặc cũng đẹp nữa ha".
Giọng ca Người ấy cũng khéo léo khen bộ vest mà ông xã Nhã Phương đang mặc và được nghe câu chuyện đầy hài hước. Anh kể: "Tui mặc bộ đồ theo logo của chương trình mà. Lúc nãy đi ngang phim trường để có công việc thì có mấy bé chạy tới hỏi tui là: Chú bán bong bóng hả? Nhìn tui giống mấy người đứng làm bong bóng ghê vậy đó", khiến khán giả cười ngất. 

Trường Giang bị nhầm là người bán bong bóng vì mặc trang phục màu sắc

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được MC Trường Giang đặt câu hỏi về việc song ca với các nhân vật bí ẩn, Tăng Phúc tiết lộ: “Trước đến nay em ít hát chung với những người không quen biết lắm. Nếu mình không biết họ là ai thì sao mà hát”. Ông xã Nhã Phương tiếp tục đặt câu hỏi với Trịnh Thăng Bình: "Nếu như Trịnh Thăng Bình hát mà Liz Kim Cương đứng bên kia thì có nhận ra không?". Chủ nhân bản hit Khác biệt to lớn chia sẻ nếu là Liz Kim Cương là nhân vật bí ẩn thì sẽ nhanh chóng nhận ra ngay vì cả hai đã hát và làm việc chung nhiều lần. 
Sự tự tin khẳng định khả năng phán đoán của ba khách mời nhanh chóng bị Trường Giang dập tắt khi anh tiết lộ mối quan hệ "rạn nứt" của đôi bạn thân Duy Khánh - Hữu Tín sau khi chơi chương trình. Anh hù dọa: "Thưa quý vị, đã từng có trường hợp những người anh em thân thiết, sau chương trình này tan vỡ. Duy Khánh ngày hôm trước ngồi chơi với Hữu Tín, ngày hôm sau ngồi quay chương trình này lại không nhận ra nhau. Duy Khánh còn khoe ngày hôm qua ảnh ngồi đàn, em với ảnh hát chung. Xong lên chương trình này không nhận ra. Bây giờ thì Facebook xóa hết tên nhau rồi, không còn bạn bè nữa. Mất hết bạn bè". 

Tăng Phúc "dụ dỗ" Trung Quang bỏ về để nhường cho Trường Giang hát

Ảnh: Chụp màn hình

Dù bị Trường Giang làm lung lay ý chí khi nói rằng khả năng phán đoán không dễ vận dụng ở chương trình này nhưng Trung Quang vẫn tự tin khẳng định chiến thắng. Anh cho biết nếu người đằng sau bức tường là thầy Đan Trường thì 100% sẽ đoán ra. Còn với Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ thản nhiên rằng mình chỉ đến chơi "cho có tụ" chứ không cần giành chiến thắng khiến mọi người bất cười.
Sau khi giới thiệu xong luật chơi, Trường Giang bắt đầu chọn ra khách mời tham gia đầu tiên. Nhìn thấy không khi im ắng của trường quay, Trịnh Thăng Bình vội bỏ về ghế kèm lời nhắn: "Hai em ai muốn hát trước thì hát đi". Tiếp đó, khi hỏi ý kiến khán giả, cái tên "Tăng Phúc" liên tục được hô lên khiến nam ca sĩ hoang mang. Anh liền xúi Trung Quang bỏ về theo: "Hay mình về cho anh Giang hát trước đi". Dù vậy, giọng ca Chỉ cần không cùng nhau không thoát được và đành phải tham gia đầu tiên. 
Để nhanh chóng tìm ra được nhân vật bí ẩn, các khách mời phải hát song ca và đặt câu hỏi. Rất nhiều câu hỏi từ đơn giản đến hóc búa, từ câu hỏi xoay quanh thông tin cá nhân đến các hoạt động nghệ thuật đã được đưa ra... Tập 7 Lạ lắm à nha sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối 7.4 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.