Trường Giang hé lộ cuộc sống mùa dịch

27/07/2021 12:15 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang, Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về cuộc sống trong thời gian nghỉ dịch. Trong đó, nam MC khoe gương mặt sạm đen vì cháy nắng, tiết lộ đang ở quê làm phụ hồ.

Mới đây, chương trình Nhanh như chớp lên sóng tập đặc biệt khiến khán giả bất ngờ. Trong đó, chỉ có Trường Giang làm MC và khách mời chỉ vỏn vẹn hai nghệ sĩ là Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm. Thay vì ghi hình tại trường quay, tập nay được thực hiện tại nhà của từng nghệ sĩ thông qua hình thức kết nối online.

Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm rớt nước mắt khi Trường Giang hỏi về thời gian nghỉ dịch

https://www.youtube.com/watch?v=1ULJKYYlHCA
Mở đầu chương trình, MC Trường Giang chia sẻ: "Cuộc sống không thể thiếu tiếng cười. Dù trong hoàn cảnh nào chúng ta cũng vẫn phải mạnh mẽ, hướng tới điều tích cực. Chúng ta luôn phải chiến đấu không ngừng. Chúng tôi là những người nghệ sĩ, sẽ luôn mang đến cho quý vị tiếng cười và một vài kiến thức bổ ích". Trong khi đó, Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy hồi hộp và xúc động vì lần đầu tiên ghi hình chương trình tại chính nhà mình. 

Các nghệ sĩ đều cảm thấy đáng nhớ khi tham gia chương trình Nhanh như chớp tại nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, khi Trường Giang công bố giải thưởng của chương trình, hai nghệ sĩ đều reo hò sung sướng. Lê Dương Bảo Lâm thành thật rằng: "Cả tháng nay không có vô tiền". Khả Như tiếp lời: "Cả tháng này tôi không dám se sua, không dám đòi hỏi, mua sắm gì hết. Tại vì mình không có thu nhập". Trước lời than thở của đàn em, Trường Giang chỉ vào khuôn mặt mình cảm thán: "Hãy nhìn làn da của tôi đi, nó đem sạm hẳn vì cả tháng qua phải đi phụ hồ. Phụ hồ cho người ta còn được vài trăm, còn phụ hồ cho gia đình thì làm gì có lương. Mình về đây làm phụ hồ, xúc từng viên gạch, miếng đá, miếng xi măng để xây nhà vậy thôi. Tôi về quê có một mình thôi, còn vợ con tôi thì vẫn ở Sài Gòn". 
Khi bước vào phần thi, hai nghệ sĩ liên tục mang đến tiếng cười cho khán giả bởi sự duyên dáng và hài hước của mình. Sau hai vòng thi, Khả Như là người giành chiến thắng khi đem về nhiều câu trả lời đúng. Trước khi chia tay khán giả, Trường Giang hỏi về cảm xúc của hai nghệ sĩ sau nhiều ngày không được làm việc.
Lúc này, Khả Như rơi nước mắt tâm sự vào khoảng thời gian đầu nghỉ dịch, cô cảm thấy thích thú vì được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc liên tục. Nhưng bắt đầu sang tuần thứ hai, thứ ba, nữ diễn viên cảm thấy lo lắng. "Tại sao mình không có việc gì để làm, tại sao mình lại thức khuya, dậy trễ, không có giờ giấc khoa học gì cả. Tôi cảm thấy buồn, bất an và cả stress nữa, mình phải tập thể dục, nghe nhạc, xem phim, xem lại những chương trình mình từng tham gia để giảm căng thẳng. Tôi nghĩ chắc cũng nhiều người giống tôi đó", cô nói.

Khả Như tiết lộ không dám mua sắm, se sua trong thời gian này, lo lắng và stress vì không được làm việc

Ảnh: Chụp màn hình

Còn đối với Lê Dương Bảo Lâm, anh chia sẻ tâm trạng của mình bị tụt dốc từ ngày nghỉ dịch. Nam diễn viên gốc Đồng Nai kể anh từng lo lắng và tâm sự với Khả Như rằng không biết sau này mình có còn tiếp tục làm nghề được không. Chính Khả Như là người đã động viên tinh thần và giúp anh lấy lại tinh thần. 
Kết lại vấn đề, Trường Giang bày tỏ: "Không chỉ nghệ sĩ mà tất cả mọi người đều muốn làm việc. Nhưng có những lúc trong cuộc sống, khó khăn xảy ra thì chúng ta phải đương đầu với nó và vượt qua bằng mọi cách. Hãy thận trọng, đừng hoang mang thì từ từ chúng ta cũng sẽ vượt qua được tất cả. Hi vọng mọi người sẽ cùng vượt qua ngày tháng khó khăn này, trong tương lai mọi sự tốt đẹp sẽ đến với toàn thể bà con". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.