Trường Giang - Hari Won tiếp tục làm MC 'Nhanh như chớp' mùa 3

21/09/2020 20:09 GMT+7

Trường Giang và Hari Won tiếp tục đảm nhận vai trò cầm trịch Nhanh như chớp mùa 3. Ở mùa giải trước, cả hai từng vướng tin đồn mâu thuẫn song lên tiếng phủ nhận.

Nhanh như chớp là chương trình có bản quyền từ Pritsana Fah Laep (Lightning Quiz) của Thái Lan, ra mắt khán giả Việt từ tháng 4.2018. Trong gameshow này, các thí sinh là những nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng và họ sẽ vượt qua những câu hỏi mẹo, đôi khi là kiến thức vui nhộn để giành chiến thắng. Trải qua hai mùa, mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và những sự cố không mong muốn về việc đưa sai kết quả, người chơi làm lố trên sóng truyền hình... nhưng với những tình cảm và sự cảm thông của khán giả, nhà sản xuất tiếp tục thực hiện mùa 3 để phục vụ người xem. 
Chương trình năm nay sẽ vắng mặt “quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Tuy nhiên, “đội hình" MC vẫn giữ nguyên gồm nghệ sĩ Trường Giang và ca sĩ Hari Won. Ở hai mùa trước, cả hai mặc dù được đánh giá ăn ý song vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí từng vướng tin đồn mâu thuẫn đến mức bà xã Trấn Thành bỏ về. Tuy nhiên, nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trong khi đó, Hari Won giải thích do bận rộn với lịch quay phim, không sắp xếp được chứ không phải vì cãi nhau với đồng nghiệp. Thậm chí, khi trở lại dẫn dắt ở những tập cuối và được ông xã Nhã Phương tiết lộ chuyện cả hai bị đồn cạch mặt nhau, cô nói: “Ôi trời ơi, em rất là nhớ không khí ở đây. Hôm nay em đến là em vui muốn chết”.

Sự dẫn dắt của Trường Giang và Hari Won hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Vẫn giữ format chương trình như hai mùa trước, các thí sinh sẽ trải qua các vòng đấu loại, vòng tứ kết, bán kết và chung kết để tìm ra đội chiến thắng. Ở mỗi trận đấu sẽ có bốn vòng, gồm hai đội (mỗi đội 3 thành viên) tham gia. Ở mỗi vòng, mỗi đội chọn ra một đại diện để tranh tài. Một người sẽ tham gia chơi trước còn người kia vào phòng chờ để không nghe thấy câu hỏi của chương trình. Thí sinh ngồi lên ghế của "cỗ máy tia chớp" và có 2 phút để trả lời một bộ câu hỏi của nhà sản xuất. Trả lời đúng một câu thì lên được một bậc của con dốc, sai thì bị xuống đáy dốc (mốc số 0), điểm số được tính bằng số lượng câu trả lời đúng liên tiếp nhiều nhất. Thí sinh không có quyền bỏ qua câu hỏi nào và bắt buộc phải trả lời dù sai và tuyệt đối không nghe theo đồng đội. Nếu trả lời theo gợi ý của đồng đội thì đáp án trả lời vừa qua sẽ bị tính là sai.
Về cơ cấu giải thưởng, ngoài tiền thưởng lên đến hàng chục triệu đồng ở vòng loại và hàng trăm triệu đồng ở các vòng trong và vòng đặc biệt, năm nay, nhằm tăng tính hấp dẫn và kéo khán giả gần gũi hơn với chương trình, Nhanh như chớp còn có các giải thưởng hiện vật trao ngay tại chương trình cho người chơi cũng như khán giả xem đài. Tập 1 của chương trình Nhanh như chớp sẽ lên sóng ngày 26.9 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.