Trường Giang gây bất ngờ khi tát Bảo Hân 'Về nhà đi con'

19/08/2020 16:16 GMT+7

Trường Giang bất ngờ tát Bảo Hân khiến cô 'đứng hình'. Nữ diễn viên cũng bày tỏ bức xúc trước hành động của nam danh hài.

Nhà sản xuất Ơn giời cậu đây rồi gây chú ý khi trình làng đoạn trích chương trình tập 13 trên YouTube. Đáng chú ý, đoạn clip nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả khi có sự góp mặt của trưởng phòng Trường Giang cùng diễn viên khách mời Bảo Hân, người được yêu mến qua bộ phim Về nhà đi con. Cả hai có màn trình diễn gây cấn, để lại nhiều ấn tượng cho người xem.
Trong vai một tên bụi đời, Trường Giang bắt đầu chỉ dạy đàn em Bảo Hân những bài học đầu tiên khi mới “vào nghề”. Nam danh hài khéo léo đưa “triết lý” của mình: “Không được dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề, phải tập kiềm chế”. Vừa dứt lời, Trường Giang gây sốc khi thẳng tay tát nữ diễn viên.
Trước sự việc, Bảo Hân như “đứng hình”, cô thậm chí còn nổi giận khi bị đàn anh ra tay bất ngờ. Tuy nhiên, trước phản ứng mạnh của đồng nghiệp, Trường Giang khéo léo nhắc lại bài học trên và yêu cầu đàn em phải “nhẫn” trong bất kỳ trường hợp nào. Tiếp đến, anh lại gây sốc khi tiết lộ Xuân Bắc “theo đuổi” Bảo Hân, nam danh hài còn nhấn mạnh đây không phải là đối tượng phù hợp để cô chọn yêu.
Ứng biến khéo léo, Bảo Hân đáp trả: “Em có yêu anh ấy đâu”. Điều này khiến MC Xuân Bắc phải gật gù khen ngợi. Sau đó, Bảo Hân rơi vào tình huống khó đỡ khi Trường Giang thông báo cô đã chết, cả hai đang ở Nhà ga luân hồi, chờ cơ hội trở lại làm người. Tại đây, tình huống trở nên cao trào khi cô được biết lý do mình tự tử là vì tình và nhẫn tâm bỏ lại mẹ già.

Trường Giang kết hợp ăn ý cùng Bảo Hân (thứ hai từ phải sang) gây xúc động khán giả

Ảnh: BTC

Trước tâm sự cảm động của Bảo Hân về cuộc sống áp lực của mình, Trường Giang quyết định giúp cô tái ngộ với mẹ ruột. Cả hai có màn kết hợp đầy cảm xúc khiến khán giả xúc động. Đặc biệt, Bảo Hân được đánh giá cao về mặt diễn xuất khi bật khóc nức nở, bày tỏ sự ân hận trước hành động dại dột của tuổi trẻ.
Tuy nhiên, Trường Giang một phen phẫn nộ khi phát hiện Bảo Hân cố tình gạch tên mình khỏi quyển sách sinh tử, thay vào tên của cô. Hành động này khiến anh vô cùng bàng hoàng và mất lòng tin vào người anh em mới. Trước sự việc, Bảo Hân đã dũng cảm nhận lỗi, cô quyết định chịu tội mặc cho người mẹ ra sức can ngăn cũng như nhận được lời tha thứ từ Trường Giang. Phần thi kết thúc sau đó bởi tiếng chuông báo hiệu của MC Xuân Bắc.
Sau khi đăng tải, video tiểu phẩm gây chú ý trên YouTube. Nhiều người dành lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất nhanh nhạy và nhiều màu sắc của Bảo Hân. Một người dùng chia sẻ: “Bảo Hân diễn tốt quá, dù lo lắng nhưng vẫn diễn rất tự nhiên. Hồn nhiên, đáng yêu em có thừa”. Một khán giả nhận xét: “Trẻ nhất mà lại tiên phong, Bảo Hân diễn cũng rất bản lĩnh, rất hay”. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Hân như vậy là nhạy rồi. Mong sau này em ngày càng giỏi hơn nữa”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.