Trường Giang đuổi khéo Quang Trung vì nấu nướng vụng về

12/06/2020 12:50 GMT+7

Bất bình trước khả năng nấu nướng vụng về của Quang Trung, Trường Giang bức xúc, đuổi khéo đàn em.

Chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp do Trường Giang dẫn dắt tiếp tục khiến khán giả thích thú khi trình làng ngày 11.6 với sự tham gia của diễn viên hài Quang Trung. Hai nghệ sĩ trải nghiệm hành trình du lịch và nấu nướng tại Đắk Nông. Đáng chú ý, với thử thách nấu ăn, Trường Giang và Quang Trung phải tìm kiếm những nguyên liệu bất kỳ bắt gặp trên đường. Giám khảo Thách thức danh hài bất ngờ phát hiện một vườn chanh dây bên đường và quyết định cùng đàn em vào trong xin chủ nhà.
Trường Giang khiến khán giả thích thú bởi cách cư xử tự nhiên và gần gũi. Nam danh hài trò chuyện thân mật cùng chủ khu vườn. Đáng chú ý, khi ông xã Nhã Phương chủ động bắt tay với người nông dân thì anh này từ chối vì “tay dơ”. Không ngần ngại, Trường Giang bày tỏ: “Tay em cũng dơ mà”. 

Trường Giang thất vọng vì Quang Trung nướng thịt bị cháy

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía chủ vườn, anh vô cùng nhiệt tình và đưa hai nghệ sĩ đi khắp khu vườn để hái chanh dây. Trường Giang và Quang Trung bày tỏ thích thú vì màn “chiêu đãi” trái cây tươi, thậm chí được chủ nhà tặng một túi chanh dây mang về.
Sau đó, bộ đôi di chuyển đến bờ hồ và thực hiện nhiệm vụ nấu nướng. Quang Trung một phen “sửng sốt” và ngưỡng mộ trước tài bếp núc của đàn anh. Trường Giang liên tục khoe kỹ năng thuần thục khi chế biến nhiều món ăn từ sườn heo cùng các nguyên liệu “cây nhà lá vườn” như: tiêu, chanh dây, Atiso đỏ…
Đồng hành cùng Trường Giang, Quang Trung tỏ ra khá vụng về khi tham gia sơ chế thực phẩm. Tuy nhiên, nam diễn viên khiến người xem thích thú vì khả năng pha trò cùng màn hóa thân thành người dẫn chương trình dạy nấu ăn.
Trong khi chờ đợi, Quang Trung được một cô gái địa phương hỗ trợ nướng thịt nhưng liên tục bị cháy. Trước sự việc, Trường Giang vô cùng bức xúc, anh liền chạy đến thay vị trí cho đàn em. Trường Giang bày tỏ: “Trời ơi, thiệt đó, không thì hai đứa qua kia ngồi, anh làm xong thì ăn thôi”. Quang Trung bày tỏ ngại ngùng, anh cho rằng do lửa quá lớn chứ không phải mình cố tình “phá hoại” thành quả của đàn anh. Cuối cùng, sau thời gian dài nấu nướng, 2 nghệ sĩ cũng hoàn thành thử thách khi trời tối.
Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự thích thú của khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi về tài nấu ăn cùng phong cách gần gũi, bình dân của Trường Giang. Một người dùng chia sẻ: “Trường Giang và chú nông dân dễ thương quá. Một hành động quá tuyệt vời của hai người”. Một cư dân mạng viết: “Mùa nào cũng xem show của Trường Giang, cứ thấy giản dị, dân dã”. Một người xem bày tỏ: “Mỗi lần tôi xem video của anh, tôi cảm thấy Việt Nam có nhiều địa điểm đẹp, nhất định phải đến một lần”…
Trường Giang bật mí anh đang lên kế hoạch khăn gói lên đường đi quay mùa mới phục vụ khán giả, hứa hẹn Muốn ăn phải lăn vào bếp sẽ có mùa 3 trong tương lai gần. Nam nghệ sĩ còn dành lời cảm ơn khán giả bởi những lời động viên của mọi người, nhờ đó anh có thêm động lực để tiếp tục hành trình đi tìm danh lam thắng cảnh Việt Nam và thưởng thức những món ăn ngon trên từng nẻo đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.