Trường Giang bị Văn Mai Hương ‘phũ’ ở 'Giọng ải giọng ai'

21/09/2020 13:12 GMT+7

Tái ngộ Trường Giang tại Giọng ải giọng ai , Văn Mai Hương tuyên bố lần duy nhất cô thắng chương trình đều nhờ bất tuân lời xúi bậy của nam danh hài. Tiết lộ của nữ ca sĩ làm Trường Giang hết sức ngại ngùng.

Lần đầu đến với chương trình Giọng ải giọng ai, MC Liêu Hà Trinh tỏ vẻ hoang mang khi nghe luật chọn sai thí sinh sẽ phải nộp tiền. Nhận thấy đàn em tâm lý bất ổn, MC Đại Nghĩa bèn nhờ Văn Mai Hương tham vấn kinh nghiệm cho đồng nghiệp. Nghe thấy thế, Văn Mai Hương liền thật thà thú nhận dù đã là lần thứ 3 đến Giọng ải giọng ai nhưng tình hình tâm lý vẫn “không khả quan lắm”. Nhân dịp được giãi bày tâm sự, giọng ca Cầu hôn còn kiếm cớ để trêu chọc Trường Giang. Văn Mai Hương nói tuy đã từng thắng một lần nhưng là nhờ “không nghe lời anh Giang”. Màn “cà khịa” của Văn Mai Hương khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Con bé nó chặt ghê thiệt chứ”. Vừa trêu đàn anh xong, Văn Mai Hương đã vội xoa dịu bằng cách bày tỏ vẫn muốn về đội Mười Khó dù có bao nhiêu trắc trở. Khi được nữ ca sĩ hỏi: “Anh có khóc không?”, Trường Giang liền thẳng thừng đáp trả: “Nước mắt anh không rơi vì em đâu Văn Mai Hương” khiến trường quay được tràng cười lớn.
Trường Giang bị Văn Mai Hương ‘phũ’ trên sóng truyền hình

Màn song ca đầy tình cảm của Văn Mai Hương và thí sinh Nguyễn Ngọc Sơn

Ảnh: BTC

Ở diễn biến khác, về chung đội với Trấn Thành, Liêu Hà Trinh cùng đàn anh liên tục có những màn tung hứng hết sức ăn ý. Đặc biệt, cả hai còn nhiều lần xuất khẩu thành thơ khiến Đại Nghĩa phải trầm trồ. Khi nhận xét về thí sinh đầu tiên trong vòng hóa thân, nữ MC cùng đàn anh đã cho ra 4 câu thơ hết sức hài hước: “Bánh mì đâu phải cho không, Bánh mì là phải chà bông topping, Đừng hòng qua khỏi Hà Trinh, Hãy qua vòng 1 tao… rinh mày về”. Ăn ý là vậy nhưng Trấn Thành và các đồng đội lại liên tục đưa ra những sự lựa chọn sai lầm.
Trường Giang bị Văn Mai Hương ‘phũ’ trên sóng truyền hình

Trấn Thành suy sụp vì liên tục chọn sai thí sinh

Ảnh: BTC

Đầu tiên, “A Xìn” phải tiếc đứt ruột khi loại nhầm cô gái Nhật Đông ở vị trí số 5 vừa hát hay vừa xinh đẹp. Nhật Đông trình bày lại ca khúc Không cần đầy xúc cảm với chất giọng dày, khỏe khoắn. Là đội loại nhầm, Trấn Thành rối rít xin lỗi cô nàng: “Cái này em sai nha. Cái này là xin lỗi thiệt nha. Trong cái clip mặt hề hề. Bạn vừa bước ra ánh đèn chiếu vô là em nói chết rồi Xìn ơi, sai rồi”. Được biết, Nhật Đông mang nghệ danh là Đông Đông, cô gái xinh đẹp là một trong 10 thành viên của nhóm nhạc O2O. Tiếp đó, đội Trấn Thành nhận cái kết đắng khi để Đạt G chọn thí sinh số 2 cùng song ca. Đúng như dự cảm của dàn khách mời, bản “hit” đình đám Bánh mì không bị giọng hát của cô nàng phá hoại. Ngoại hình xinh đẹp, hút mắt bao nhiêu thì giọng ca của thí sinh này lại thảm họa bấy nhiêu. Dù đã rất cố gắng nhưng Đạt G vẫn không thể cứu vãn nổi giọng ca chênh, phô lạc nhịp. Sau khi ngồi thụp xuống sàn để bày tỏ sự bất lực, Trấn Thành liền… giơ dép lên chất vấn: “Ca như vậy sắm bộ đồ rồi make up cho dữ vô chi?” và té ngửa khi nhận được câu trả lời “Dạ để đánh lừa mọi người”.
Nhanh chóng hòa giải sau màn “cà khịa” ở đầu chương trình, Trường Giang và Văn Mai Hương phối hợp cùng Tiết Cương chọn đúng thí sinh có giọng ca vô cùng chất lượng. Trở lại với mùa 3, có thể thấy Văn Mai Hương đã có nhiều kinh nghiệm “soi” thí sinh hơn hẳn. Giọng ca Cầu hôn đã sớm phát hiện chàng trai số 4 có khả năng cảm và “chill” cùng với nhạc. “Chốt đơn” Nguyễn Ngọc Sơn ở vòng cuối, Văn Mai Hương có màn thắng tuyệt vời. Cả hai song ca đầy tình cảm bài Nghe nói anh sắp kết hôn rồi. Lời bài hát mang đầy nỗi niềm được lột tả qua hai giọng ca da diết khiến Trấn Thành bồi hồi, xúc động. Văn Mai Hương rất ngưỡng mộ tài năng của “hot boy” Bến Tre và khen ngợi anh hết lời: “Ô, đây mới là người thường hát hay nè, không đi hát gì luôn đó”. Kết thúc tập 13, Văn Mai Hương ẵm trọn 50 triệu đồng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.