Trường Giang bị tố 'ngó lơ' đồng nghiệp trên sóng truyền hình

07/06/2021 19:48 GMT+7

Trong Chọn ai đây , Trường Giang bất ngờ bị Tú Vi 'tố' ngó lơ mình ở hậu trường. Sự việc khiến nam MC phải lên tiếng thanh minh.

Tập 12 chương trình Chọn ai đây lên sóng hôm 6.6 có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Hoàng Phi, Puka… Đặc biệt, Tú Vi và Đức Thịnh là hai gương mặt mới trong gameshow này.
Khi nhìn thấy ông xã Thanh Thúy, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng cảnh báo các đồng nghiệp khác: “Hôm nay có nghệ sĩ ưu tú nha, diễn làm sao cho vui nha". Tiếp lời, ông xã Nhã Phương nói: “Anh Thịnh là đạo diễn, nhà sản xuất phim. Nếu các bạn diễn không mắc cười thì đừng hòng đóng phim". Nghe vậy, Khả Như yêu cầu Đức Thịnh cũng phải vui vẻ để mang lại tiếng cười cho mọi người thì đàn anh lên tiếng: “Phải vui chứ, vui mới được mời chơi gameshow nè".

Mặc dù ông xã Nhã Phương lên tiếng giải thích song Tú Vi vẫn không hài lòng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Tú Vi cho biết bản thân khá áp lực khi góp mặt trong Chọn ai đây. Nhân dịp này, cô cũng lên tiếng tố cáo thái độ của Trường Giang dành cho mình. Diễn viên Cổng mặt trời kể lúc ở hậu trường, cô có ngỏ lời nhờ Trường Giang chỉ cách để bản thân bớt căng thẳng khi lên sóng. Tuy nhiên, diễn viên Siêu sao siêu ngố không những không trả lời mà còn tỏ thái độ với Tú Vi. Lắng nghe câu chuyện này, Đức Thịnh lên tiếng lý giải: “Anh biết lý do vì sao. Tại vì em có con rồi đó" khiến mọi người được phen cười không ngớt.
Trước tình huống này, Trường Giang cũng lên tiếng thanh minh. Anh chia sẻ: “Lúc nãy anh đang tập trung công việc, kêu đợi xíu đi mà em hiểu lầm". Tuy nhiên, Tú Vi lập tức phản bác: “Anh không hề nói: Đợi xíu đi cưng" khiến nam MC được phen hoảng hốt. Sau đó, Khả Như còn “thêm dầu vào lửa": “Anh Giang chọc ghẹo đó, chứ anh ấy cũng nghĩ thiệt như vậy".

Khả Như tỏ thái độ khó chịu khi Misthy tiếp tục dò hỏi chuyện tình cảm của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác, Trường Giang yêu cầu các nghệ sĩ chia cặp và tham gia một trò chơi. Cụ thể, mỗi cặp sẽ hỏi đối phương một câu hỏi và người còn lại phải trả lời thật lòng. Khi Khả Như tỏ vẻ thắc mắc về luật chơi thì Misthy lên tiếng giải thích: “Ví dụ em hỏi chị có người yêu chưa thì chị phải trả lời thật là chưa". Nghe vậy, ông xã Nhã Phương lên tiếng: “Câu đó ai cũng biết mà hỏi làm gì nữa". Trong khi đó, Khả Như tỏ thái độ không hài lòng khi đàn em tiếp tục nhắc đến chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình. Cô lên tiếng: “Làm cái gì mà em cứ nói chuyện người yêu vậy".
Sau đó, Trường Giang ngỏ ý mời Puka đứng ra thị phạm. Anh quay sang hỏi nữ diễn viên: “Em có yêu Gin Tuấn Kiệt không" đồng thời tuyên bố “những người có học thức, tri thức đã chấp nhận trò chơi là phải nói một cách nghiêm túc". Màn “tấn công” của đàn anh khiến Puka bối rối, trong khi các khách mời còn lại tỏ vẻ thích thú. Trong khi đó, lúc nhận được câu hỏi: “Có bao giờ thấy Thanh Thúy rất phiền trong cuộc đời anh không" thì đạo diễn Đức Thịnh thẳng thắn trước sóng truyền hình: “Thúy ơi em phiền lắm Thúy” khiến mọi người bất ngờ.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.